Realme 3 vừa ra mắt, tháng 4 sẽ có thêm Realme 3 Pro

Realme 3 vừa ra mắt, tháng 4 sẽ có thêm Realme 3 Pro

Smartphone Realme 3 trang bị chip MediaTek Helio P70 vừa được chào bán với mức giá hấp dẫn. Cuối thông báo ra mắt, nhà sản xuất bất ngờ xác nhận với tất cả người hôm mộ Realme sẽ cho ra mắt thêm một chiếc điện thoại khác – Realme 3 Pro vào tháng Tư tới. Chiếc máy này sẽ được nâng cấp đáng kể để thách thức Redmi Note 7 Pro ở Ấn Độ.

Realme 3 vừa ra mắt, tháng 4 sẽ có thêm Realme 3 Pro ảnh 1
Theo Madhav Sheth, CEO của Realme Ấn Độ, Realme 3 Pro không chỉ được trang bị camera đỉnh cao mà còn có hiệu năng mạnh mẽ. Vị CEO này không hề tiết lộ bất cứ thông tin kỹ thuật nào nhưng rất có thể máy smartphone Realme tới sẽ sở hữu camera 48 MP như tin đồn hồi đầu năm.

Vì Realme 3 hiện tại sử dụng chipset Mediatek, nên hy vọng rằng phiên bản nâng cấp Pro sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 670 hoặc 675 và RAM 6 GB. Công ty thậm chí có thể sử dụng giải pháp camera selfie trên màn hình, nhưng điều đó sẽ khiến giá Realme 3 Pro tăng đáng kể. Điều này sẽ trái với định hướng ban đầu của công ty là cung cấp điện thoại với mức giá thấp ấn tượng.

Ít nhất có thể hy vọng chiếc máy tới sẽ có cổng USB-C và hỗ trợ sạc nhanh chưa từng được trang bị trên smartphone Realme chính thức nào.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận