Realme chính thức có giao diện riêng, kết tinh ColorOS 7 và Android 10

Realme chính thức có giao diện riêng, kết tinh ColorOS 7 và Android 10

Realme chính thức có giao diện riêng, kết tinh ColorOS 7 và Android 10 ảnh 1
Về cơ bản, UI này được xây dựng dựa trên nền Android 10 và ColorOS 7 của Oppo, đi kèm với đó là thiết kế đơn giản, nhiều tính năng mới được bổ sung, cải tiến. Realme UI có slogan là “Seamless Fun” (niềm vui bất tận) mang lại nhiều hiệu ứng hình ảnh, màu sắc hệ thống, biểu tượng, hình nền và hình động là mới. Theo Realme, giao diện này có “cách phối màu chân thực, mang lại cảm giác sức sống, có thể khiến người dùng cảm thấy trẻ trung và năng động hơn”. Các biểu tượng ứng dụng đều được bo tròn ở các cạnh, đồng thời cho phép người dùng tùy chỉnh độ to nhỏ, đậm nhạt hay kể cả thay thế biểu tượng gốc bằng hình ảnh ngoài thực tế.
Realme chính thức có giao diện riêng, kết tinh ColorOS 7 và Android 10 ảnh 2
Realme chính thức có giao diện riêng, kết tinh ColorOS 7 và Android 10 ảnh 3
Realme phát triển 11 hình nền mới cho màn hình chính “lấy cảm hứng từ các yếu tố tự nhiên” với sự đối lập về các gam màu. Hình nền động được làm mới và trở nên "cực kỳ mát mẻ".

Tất nhiên, giao diện mới không chỉ tốt về ngoại hình mà hiệu năng của nó cũng rất đáng mong đợi. Realme UI dựa trên Android 10 và cung cấp các tính năng như tiết kiệm năng lượng.

Realme chính thức có giao diện riêng, kết tinh ColorOS 7 và Android 10 ảnh 4
Ngoài ra còn có chế độ tập trung (Focus Mode) giúp người dùng dường như cách ly với thế giới bên ngoài, hệ thống cũng sẽ phát một số bản nhạc thư giãn để giúp bạn tập trung hơn.

Realme tỏ ra rất tự hào về tính năng “Bảo vệ thông tin cá nhân” khi cho phép hệ thống cung cấp các trang thông tin trống khi ứng dụng yêu cầu quyền truy cập vào thông tin cá nhân của bạn, bao gồm lịch sử cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn hoặc lịch trình. Bằng cách đó, dữ liệu của người dùng sẽ an toàn và sẽ không giới hạn tính hữu dụng của các ứng dụng.

Realme sẽ sớm trình làng smartphone mới cài sẵn Realme UI và Android 10.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận