Realme chính thức ra mắt smartphone 64 MP đầu tiên thế giới

Realme chính thức ra mắt smartphone 64 MP đầu tiên thế giới

Có vẻ như chúng ta đang ở trong kỷ nguyên mới của cuộc chiến số megapixel, bởi camera 48 MO đã phải nhường chỗ cho camera 64 MP. Cả Xiaomi và Realme đều đã xác nhận kế hoạch cho smartphone 64 MP, nhưng giờ đây thiết bị có camera 64 MP đầu tiên mới xuất hiện, đó là Realme XT.

realme chinh thuc ra mat smartphone 64 mp dau tien the gioi hinh anh 1

Máy đi kèm 4 camera sau.

Dĩ nhiên, tính năng chính của Realme XT là camera 64 MP khẩu độ f/1.8 tạo thành một phần của thiết lập 4 camera phía sau của nó. Cảm biến này là loại Samsung GW-1 có cùng kích thước điểm ảnh 0,8 micron như camera 48 MP và có thể sử dụng tính năng kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 để cung cấp các bức ảnh tương đương camera 16 MP 1,6 micron.

Ngoài ra, ba camera còn lại của Realme XT bao gồm máy ảnh siêu rộng 8 MP (góc nhìn 119 độ), cảm biến độ sâu 2 MP và cảm biến cận cảnh 2 MP. Người dùng sẽ cần phải dựa vào cảm biến 64 MP để zoom kỹ thuật số thay vì camera tele chuyên dụng.

realme chinh thuc ra mat smartphone 64 mp dau tien the gioi hinh anh 2

Cảm biến chính cung cấp độ phân giải lên đến 64 MP.

Trong khi đó, cấu hình phần cứng Realme XT về cơ bản khá giống với Realme 5 Pro. Điều đó có nghĩa nó đi kèm chip Snapdragon 712, RAM 4/6/8 GB, bộ nhớ trong 64 GB đến 128 GB có thể mở rộng, pin 4.000 mAh với sạc nhanh 20W (rất giống với pin 4.035 mAh của Realme 5 Pro với sạc 20W) và camera 16 MP đặt trong notch giọt nước phía trước.

Realme XT cũng có sự khác biệt với màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải FHD+ tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, trái ngược với màn hình LCD 6,3 inch của phiên bản Realme 5 Pro và có cảm biến vân tay ở mặt phía sau.

realme chinh thuc ra mat smartphone 64 mp dau tien the gioi hinh anh 3

Màn hình chứa notch hình giọt nước.

Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác bao gồm jack âm thanh 3.5 mm, ColorOS 6.0.1 dựa trên nền tảng Android Pie, SIM nano kép và Bluetooth 5.

Realme XT sẽ có sẵn từ nửa cuối tháng 9, nhưng công ty chưa tiết lộ giá bán sản phẩm. Vẫn còn quá sớm để nói liệu đó có phải là một mức giá tuyệt vời hay không, mặc dù Realme thường đưa ra mức giá hời cho sản phẩm.

realme chinh thuc ra mat smartphone 64 mp dau tien the gioi hinh anh 4

Máy đi kèm jack cắm âm thanh 3.5 mm.

Được biết, sự ra mắt của Realme diễn ra một ngày trước khi Xiaomi chuẩn bị ra mắt loạt Redmi Note 8, trong đó Redmi Note 8 Pro dự kiến ​​cũng sẽ cung cấp camera sau 64MP.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận