Realme chuẩn bị tung ra smartphone Race chip Snapdragon 888, RAM 12GB

Realme chuẩn bị tung ra smartphone Race chip Snapdragon 888, RAM 12GB

Đầu tháng này, cộng đồng công nghệ đã nhận được báo cáo độc quyền rằng Realme đang phát triển một điện thoại thông minh mới với tên gọi Race , đi kèm Snapdragon 888 SoC, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB và chạy Android 11/ Realme UI 2.0.
Realme chuẩn bị tung ra smartphone Race chip Snapdragon 888, RAM 12GB ảnh 1
Mới đây, thông tin đến từ Realme VP, Xu Qi Chase xác nhận chính thức rằng Race chỉ là codename và điện thoại thông minh là một phần của những series mới. Ông không nói chính xác khi nào, nhưng người dùng đều hy vọng Race sẽ ra mắt vào khoảng tháng Giêng hoặc tháng Hai năm sau.
Chase cũng không nêu chi tiết các thông số kỹ thuật của Realme Race, nhưng giới thạo tin đã truyền tai nhau hình ảnh đáng tin cậy về tiết lộ ba camera 64MP ở mặt sau và kết cấu giống như chất liệu da. Vậy nên lớp phủ có thể tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên Realme 7 Pro SE Sun Kissed Leather Edition.
Realme chuẩn bị tung ra smartphone Race chip Snapdragon 888, RAM 12GB ảnh 2
Điện thoại thông minh có logo Realme nằm ở phía bên phải của máy ảnh, với dòng chữ "Power Design" bên cạnh. Bạn cũng có thể nhận thấy nút nguồn ở cạnh phải của điện thoại có điểm nhấn màu vàng. Và vì máy không có máy quét dấu vân tay được nhúng trong đó, nên có thể mong đợi điện thoại đi kèm với giải pháp trong màn hình. Tuy nhiên chưa rõ đây có phải ngoại hình của Realme Race hay không vì theo như những rò rỉ có một cụm camera tròn với 4 ống kính.
Realme chuẩn bị tung ra smartphone Race chip Snapdragon 888, RAM 12GB ảnh 3
 Theo gsmarena.com

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận