Realme “khoe” cột mốc 4 triệu smartphone bán ra

Realme “khoe” cột mốc 4 triệu smartphone bán ra

Thương hiệu Realme bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào tháng 5 năm ngoái với Realme 1 nhằm mục tiêu tập trung vào phân khúc smartphone phổ thông. Công ty con của Oppo sau đó tách ra thành một công ty khác và sau đó phát hành thêm 4 thiết bị.

realme “khoe” cot moc 4 trieu smartphone ban ra hinh anh 1

Cột mốc được Realme đăng trên trang Twitter chính thức.

Kể từ đó, doanh nghiệp này phát triển nhanh chóng với doanh số 4 triệu smartphone bán ra chỉ sau 7 tháng. Thông tin này được tài khoản Twitter chính thức của công ty công bố mới đây.

Realme đang có được thành công ở mọi thị trường mới mà công ty tham gia. Chỉ 2 tháng trước, doanh số bán hàng của công ty vượt mặt Samsung và Xiaomi trong ngày Lễ độc thân ở Trung Quốc (11/11), và sau đó lặp lại kỳ tích ở Indonesia trên Lazada - nhà bán lẻ trực tuyến có thị phần lớn ở tất cả các quốc gia lớn tại châu Á - Thái Bình Dương. Các sự kiện bán hàng cùng với mức giá thấp ấn tượng trên tất cả các thiết bị đã giúp Realme đạt mốc 4 triệu.

realme “khoe” cot moc 4 trieu smartphone ban ra hinh anh 2

Những điện thoại với giá phải chăng là lý do giúp Realme thành công.

Không chỉ công bố cột mốc quan trọng nói trên, bài đăng trên Twitter của Realme cũng cho thấy công ty đang sẵn sàng cho sự ra mắt của một thiết bị mới sắp tới, có khả năng là Realme A1 - một sản phẩm ở giữa Realme C1 giá hợp lý và Realme U1 chuyên tự sướng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận