Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa

Realme 7i

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 1
Realme 7i sẽ là sự bổ sung mới nhất cho loạt sản phẩm Realme 7 và 7 Pro. Hãng cho biết đây là smartphone có camera 64MP đầu tiên trong phân khúc. Máy có màn hình LCD 6,5 inch, độ phân giải HD+ nhưng tần số quét 90Hz, thiết kế đục lỗ.
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 2
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 3
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 4

Mặt lưng có thiết kế dạng một đường chéo cắt xiên giữa cảm biến vân tay, khá tạo bạo và khác biệt. Nửa dưới là dạng nhám mờ còn nửa trên dạng bóng. Realme vẫn duy trì tính sáng tạo của họ trong thiết kế sản phẩm.

Bên cạnh cảm biến chính 64MP, Realme 7i còn có camera góc rộng 8MP, macro 2MP, camera đen trắng và camera selfie 16MP, rất đầy đủ trong phân khúc.

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 5

Cấu hình đến từ chip Snapdragon 662, không quá mạnh, RAM 4GB, ROM 64/128GB. Viên pin 5.000mAh hứa hẹn sử dụng hơn một ngày kèm sạc nhanh 18W qua cổng USB-C. Mức giá của Realme 7i là 136 USD cho bản 64GB và 176 USD cho bản 128GB.

Realme 7 Pro Special Edition

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 6
Realme cũng tung ra phiên bản đặc biệt của Realme 7 Pro (gọi là Realme 7 Pro Sun Kissed Leather Edition) với mặt lưng da kết hợp hai màu trắng và cam. Ngoài lớp vỏ mới, cấu hình không có sự thay đổi. Máy vẫn có màn hình 6,4 inch full-HD + Super AMOLED, Snapdragon 720G, RAM 8GB, camera chính 64MP, camera selfie 32MP, pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 7
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 8

Realme Smart TV SLED 4K

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 9
Chiếc TV Realme 55 inch cao cấp nhất của hãng đã ra mắt và sở hữu công nghệ màn hình SLED hoàn toàn mới. Đây sẽ là chiếc TV đầu tiên trên thế giới sử dụng SLED 4K, đây là công nghệ do Realme hợp tác với John Rooymans, nhà khoa học của SPD Technology. SLED là công nghệ khác so với QLED khi các phần đèn nền của TV SLED là các bóng LED màu xanh lục, lam và đỏ chứ không phải ánh sáng trắng thông thường đi qua lớp filter màu như công nghệ LED bình thường hay ánh sáng xanh backlight trên QLED. Công nghệ SLED hứa hẹn cung cấp gam màu cực rộng 108% NTSC và chứng nhận TUV Rheinland Low Blue Light giúp giữ lượng ánh sáng xanh trong tầm kiểm soát.

Âm thanh của TV đến từ 4 loa công suất 24W với công nghệ Dolby Atmos, 2 dải tweeter và loa toàn dài cho âm thanh lớn, sống động hơn. Mức giá của mẫu TV này là 545 USD.

Realme Soundbar 100W

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 10
Realme Soundbar 100W sẽ cung cấp âm thanh chất lượng cao nhờ subwoofer 40W và 4 loa 60W gồm 2 cụm tweeter và 2 cụm loa toàn dải. Soundbar hỗ trợ Bluetooth 5.0, đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, jack Subwoofer, AUX, USB, Optical và COAX. Realme Soundbar 100W có giá 95 USD.

Realme Buds Air Pro

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 11
Realme Buds Air Pro có thiết kế khá giống AirPods Pro nhưng hộp sạc lại giống Huawei FreeBuds. Tai nghe được trang bị chip S1 có tính năng chống ồn chủ động (35dB) kèm theo 2 micro bố trí trước và sau để thực hiện chống ồn. Chế độ Transparency Mode giúp người đeo có thể nghe âm thanh từ bên ngoài.

Drive của tai nghe kích thước 10mm, âm thanh thiên về bass nhiều hơn, thích hợp nghe nhạc sôi động, hỗ trợ chống nước IPX4 nên đem đi tập thể thao vẫn tốt. Âm bass có thể được điều chỉnh qua ứng dụng, tai nghe cũng có thể sử dụng để chơi game, độ trễ 94ms.

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 12
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 13
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 14

Hộp đựng Buds Air Pro chứa viên pin dung lượng 486 mAh, có thời lượng pin 25 giờ khi tắt chống ồn và 20 giờ khi mở chống ồn, sạc nhanh 10 phút nghe được 3 giờ và sạc đầy chỉ trong vòng 1 giờ, tuy nhiên hộp sạc không hỗ trợ sạc không dây. Cử chỉ điều khiển cảm ứng, chạm 2 lần vào tai nghe để Play / Pause, 3 lần để qua bài nhạc, chạm giữ để chuyển ANC và Transparency, chạm giữ cả 2 bên để dùng Gaming Mode.

Buds Air Pro có hai phiên bản màu Rock Black và Soul White, được bán với giá 70 USD (khoảng 1.6 triệu đồng), chính thức lên kệ từ 16/10.

Realme Buds Wireless Pro

Realme Buds Wireless Pro được nâng cấp lớn so với bản tiêu chuẩn Buds Wireless ra mắt từ năm ngoái. Nổi bật nhất phải kể đến đó là chống ồn chủ động (ANC), giải mã âm thanh codec LDAC và truyền âm thanh với tốc độ lên đến 990 Kbps.

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 15

Buds Wireless Pro cũng có thể kết nối tới nhiều thiết bị để chuyển đổi nhanh chóng bằng cách nhấp đúp vào nút đa chức năng trên tai nghe. Tai nghe sử dụng driver 13.6 mm, độ trễ âm 119 ms và đi kèm Gaming Mode.

Buds Wireless Pro không có móc tai giống như bản tiêu chuẩn Buds Wireless, pin 160mAh đem đến 16 giờ phát nhạc khi bật ANC và 22 giờ khi không bật ANC, sạc đầy trong khoảng 1.5 giờ, sạc nhanh 5 phút cho 1.7 giờ phát nhạc. Cổng kết nối cũng chuyển sang USB-C.

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 16
Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 17

Buds Wireless Pro có trọng lượng rất nhẹ, khoảng 33 gram và đạt chuẩn chống nước IPX4. Tai nghe có hai phiên bản màu gồm Party Yellow và Disco Green, giá bán 55 USD (khoảng 1.2 triệu đồng) và lên kệ chính thức từ 16/10.

Realme Selfie Tripod và Realme 20000mAh Power Bank 2

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 18
Realme Selfie Tripod được làm bằng hợp kim nhôm nên khối lượng chỉ 162,5g. Sản phẩm có kết nối Bluetooth 5.1, cho phép xoay 360 độ ở 2 đầu.

Realme 20000mAh Power Bank 2 chỉ cần nghe tên cũng đoán được dung lượng của cục pin dự phòng này, nó còn được nhấn mạnh ở khả năng sạc nhanh hơn 80% so với đời đầu và sạc 28 lần tai nghe realme Buds Air Pro.

Realme ra mắt loạt sản phẩm đẹp và rẻ mới: smartphone, TV, tai nghe...và hơn thế nữa ảnh 19

Cổng kết nối gồm 2 cổng USB-A sạc 18W, một cổng USB-C (in và out) 18W. Sản phẩm có 2 màu đen và vàng đúng chất Realme, đạt chứng chỉ an toàn. Mức giá của Realme 20000mAh Power Bank 2 là 21 USD.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận