Realme sẵn sàng ra mắt siêu phẩm xài chip Snapdragon 855 Plus

Realme sẵn sàng ra mắt siêu phẩm xài chip Snapdragon 855 Plus

Snapdragon 855 Plus về cơ bản là phiên bản được ép xung của Snapdragon 855 hiện tại, hứa hẹn cung cấp hiệu suất GPU nhanh hơn 15% và dự kiến xuất hiện trên các smartphone chơi game sắp tới như ROG Phone 2 của Asus.

realme san sang ra mat sieu pham xai chip snapdragon 855 plus hinh anh 1

Thông điệp được Realme nêu trong tài khoản Weibo.

Giờ đây, đến phiên Realme thông qua Weibo để chào đón sự xuất hiện của chip mới cùng gợi ý về việc công ty có kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại đi kèm chip Snapdragon 855 Plus. Thương hiệu phụ của Oppo này vẫn chưa ra mắt smartphone sử dụng chip Snapdragon 800-series nên điều này cho thấy công ty đã sẵn sàng bước chân vào lãnh thổ cao cấp hơn.

Trở lại vào tháng Tư, CEO Realme, Madhav Sheth , đã lên kế hoạch chi tiết về tầm nhìn mở rộng sự hiện diện của Realme sang các thị trường mới như châu Âu và Mỹ, cùng với việc giới thiệu thiết bị 5G của riêng mình. Xác nhận tương tự cũng đến từ CEO Sky Li của Realme Global, người đã đề cập rằng công ty sẽ phát hành điện thoại 5G sau khi mạng triển khai hoạt động ở nhiều khu vực hơn.

realme san sang ra mat sieu pham xai chip snapdragon 855 plus hinh anh 2

Snapdragon 855 Plus là chip di động được tích hợp sẵn modem 5G.

Vì Snapdragon 855 Plus mới có modem Snapdragon X50 5G nên hy vọng đây là bước đi đầu tiên mà Realme muốn hướng đến để tiếp cận thị trường điện thoại cao cấp và 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận