Realme, thương hiệu con của Oppo gây “sốt” tại Ấn Độ

Realme, thương hiệu con của Oppo gây “sốt” tại Ấn Độ

Realme, thương hiệu con của Oppo gây “sốt” tại Ấn Độ

Realme 2 vừa ra mắt tại Ấn Độ

Realme có thể nghe tên sẽ lạ lẫm với nhiều người dùng tại Việt Nam, nhưng thực tế nó rất quen thuộc bởi đây là tên một thương hiệu con của hãng Oppo tại thị trường Ấn Độ.

Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ khoảng hơn 4 tháng, nhưng thương hiệu điện thoại non trẻ này đã tạo nên cú “sốc” lớn về tốc độ tăng trưởng của mình.

Cụ thể, Realme đã bán ra 2 sản phẩm Realme 1 và Realme 2 tại thị trường nước này, cả 2 sản phẩm đều được bán online, và trong thời gian ngắn đã bán được hàng trăm ngàn sản phẩm.

Realme, thương hiệu con của Oppo gây “sốt” tại Ấn Độ

Trong 5 phút hãng đá bán 200.000 sản phẩm trên trang TMĐT Flipkart

Trong đó Realme 1 ra mắt ngày 15/5 đã tạo ấn tượng mạnh, khi chỉ trong vòng 40 ngày đã bán ra 400.000 sản phẩm trên trang thương mại điện tử Amazon. Và theo ông Madhav Sheth, Giám đốc điều hành của Realme tại Ấn Độ, mặc dù là một thương hiệu còn non trẻ, nhưng với việc thành công của sản phẩm này, chỉ trong thời gian ngắn hãng đã chiếm 4% thị trường smartphone trực tuyến và vươn lên hạng 4 tại đây.

Và Realme 2 vừa ra mắt còn gây “sốc” hơn trên thị trường smartphone trực tuyến của Ấn Độ, khi ngày 4/9 vừa qua với việc hợp tác với trang thương mại điện tử lớn nhất nước này là Flipkart, hãng đã tung ra chương trình flash sales và chỉ trong 5 phút đã bán ra tới 200.000 sản phẩm. Phiên bản tiếp theo sẽ diễn ra vào 12h ngày 11/9 sắp tới.

Cả Realme 1 và Realme 2 đều có cấu hình cao, pin dung lượng lớn và có mức giá khá mềm ở thị trường này, khi bản cấu hình thấp nhất tầm 130USD và các phiên bản cao hơn giá từ 155USD. Đây được coi là một đối thủ nặng ký với các hãng smartphone khác trên thị trường như Xiaomi, Huawei, Honor…ở cả mức giá lẫn cấu hình sản phẩm.

Đại diện Realme cũng cho biết, hãng sẽ sớm gia nhập thị trường Trung Đông và Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận