Realme X2 Pro sắp ra mắt với nhiều tính năng siêu đỉnh

Realme X2 Pro sắp ra mắt với nhiều tính năng siêu đỉnh

Công ty con của Oppo đã ra mắt Realme X2 với chip Snapdragon 730G vào tuần trước và vài ngày trước, CEO Realme đã xác nhận công ty sẽ sớm tiết lộ một biến thể Pro của X2 với màn hình 90 Hz kết hợp chip Snapdragon 855 Plus.

realme x2 pro sap ra mat voi nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 1

Giờ đây, Realme đã tiết lộ thêm một vài thông số kỹ thuật của Realme X2 Pro, đồng thời xác nhận rằng nó sẽ được ra mắt tại Tây Ban Nha trong thời gian “rất sớm”.

realme x2 pro sap ra mat voi nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 2

Tương tự như Realme XT và X2, Realme X2 Pro sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau với cảm biến chính 64 MP. Nhưng một vài thay đổi đáng chú ý đã đến trong phiên bản lần này. Đầu tiên, máy ảnh góc siêu rộng 8 MP hiện có trường nhìn 115 độ thay vì 119 độ như trên Realme XT và X2.

realme x2 pro sap ra mat voi nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 3

Bên cạnh đó, thiết lập hiện tại bao gồm một ống kính tele với zoom lai 20x và máy ảnh macro chuyên dụng cũng được loại bỏ.

realme x2 pro sap ra mat voi nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 4

Thay vào đó, người dùng vẫn có thể chụp ảnh macro với máy ảnh góc siêu rộng 8 MP. Và giống như X2 thường, phiên bản Pro của nó cũng sẽ hỗ trợ hiệu ứng video theo thời gian thực.

realme x2 pro sap ra mat voi nhieu tinh nang sieu dinh hinh anh 5

Phần còn lại của thông số kỹ thuật hiện chưa rõ, nhưng Realme châu Âu hứa hẹn sẽ tiết lộ một tính năng mới của điện thoại mỗi ngày cho đến ngày 4/10 trên trang web của mình.

Realme chưa công bố ngày ra mắt của Realme X2 Pro, nhưng trong một thông cáo báo chí công ty nói rằng nó sẽ được giới thiệu tại châu Á và châu Âu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận