Realme X2 Pro sỡ hữu cấu hình khủng sẵn sàng chinh chiến

Realme X2 Pro sỡ hữu cấu hình khủng sẵn sàng chinh chiến

Giám đốc tiếp thị Realme, Xu Qi Chase, đã đăng trên Weibo rằng chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên của công ty với Snapdragon 855 Plus với tên mã Super Warrior/Samurai sắp ra mắt. Thật thú vị, Chase đã đăng thông báo này với một thiết bị có tên là Realme X2 Pro Super Samurai, gần như đã xác nhận tên của thiết bị mới.

realme x2 pro so huu cau hinh khung san sang chinh chien hinh anh 1

Realme X2 Pro sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Vẫn chưa chắc chắn liệu Realme có dự định chỉ nâng cấp chip trên Realme X2 Pro so với X2 hay không nhưng trong các bình luận dưới bài đăng của Chase, người hâm mộ đã nói rằng họ muốn tính năng sạc nhanh 65W từ công ty mẹ Oppo và pin dung lượng ít nhất là 4.500 mAh.

Một yêu cầu khác từ người hâm mộ là bảng điều khiển phía sau màu đỏ - điều mà Realme đã mang đến trên Realme 2 vào tháng 8/2018, cách khoảng hơn 10 mẫu Realme ra mắt.

Sau đó, Chase xác nhận điện thoại mới là một bước quan trọng trong cách tiếp cận của công ty để vượt lên trước đối thủ và sẽ tiếp tục trở thành một thiết bị khiến giới trẻ hào hứng.

realme x2 pro so huu cau hinh khung san sang chinh chien hinh anh 2

Realme X2 Pro sẽ là bản nâng cấp của Realme X2.

Rõ ràng Realme muốn giới thiệu đến người tiêu dùng một chiếc điện thoại với chip xử lý hàng đầu, nhưng câu hỏi lớn nhất vẫn là nó có giá bao nhiêu và liệu có phải chăng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận