Realme X3 SuperZoom sẽ sở hữu viên pin 4200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W

Realme X3 SuperZoom sẽ sở hữu viên pin 4200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W

Theo rò rỉ, Realme X3 SuperZoom sắp tới sẽ được trang bị viên pin 4.200mAh và thiết bị sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W.

RealZ X3 SuperZoom dự kiến sẽ được ra mắt cùng với Realme X3 bản tiêu chuẩn. Như tên gọi, điện thoại dự kiến sẽ có công nghệ thu phóng tốt hơn. Ngoài ra, thiết bị sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 855+ cùng mức giá phải chăng. Điện thoại này đã đạt được chứng nhận tại cơ quan BIS Ấn Độ và Bluetooth SIG, sẽ sớm có mặt tại thị trường.

Gần đây, một điện thoại thông minh có số model RMX2142 đã đạt chứng nhận TENAA, được đồn là Realme X3, tuy nhiên, không có xác nhận nào liên quan đến tin đồn này. Chứng nhận cho thấy thiết bị sẽ đi kèm với hỗ trợ kết nối 5G.

Realme X3 SuperZoom sẽ sở hữu viên pin 4200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W ảnh 1

Danh sách cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh có kích thước 163,8 x 75,8 x 8,9mm và có màn hình 6,57 inch.

Một số báo cáo khác cũng đã tuyên bố rằng điện thoại thông minh OPPO A92 mới được công bố gần đây có thể được đổi thương hiệu và được ra mắt với tên gọi là Realme X3. Tuy nhiên cần phải chờ thêm một vài tuần nữa để có thêm thông tin về điện thoại này.

Mới đây, Realme cũng ra mắt điện thoại thông minh Realme X50m tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm 1.999 nhân dân tệ , biến thiết bị thành smartphone 5G rẻ nhất của Realme cho đến nay.

Theo Gizmochina

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận