Realme X50 Pro 5G sẽ có camera selfie kép đại bác

Realme X50 Pro 5G sẽ có camera selfie kép đại bác

Realme gần đây đã xác nhận chiếc smartphone cao cấp của hãng này - X50 Pro 5G sẽ đến vào ngày 24/02 với tổng cộng 6 camera – 2 camera trước và 4 camera sau. Vào ngày 19/02 vừa qua, công ty đã tiết lộ thêm chi tiết về thiết lập camera kép ở mặt trước. Thiết lập này sẽ bao gồm một ống kính 32MP và một ống kính siêu rộng ultrawide 105 độ. Realme không tiết lộ độ phân giải của ống kính siêu rộng nhưng dự đoán sẽ chỉ ở 8MP.

realme x50 pro 5g se co camera selfie kep dai bac hinh anh 1

Realme X50 Pro 5G sẽ có camera selfie kép.

Ngoài ra, Realme cho biết ống kính ultrawide sẽ đi kèm với tính năng Ổn định video UIS Max. Bên cạnh đó, chi nhánh châu Âu của Realme đã xác nhận X50 Pro 5G sẽ được cung cấp với hai phiên bản màu – Đỏ gỉ sắt (Rust Red) và Xanh Rêu (Moss Green).

Các thông số kỹ thuật được xác nhận trước đây của Realme X50 Pro 5G bao gồm: chip xử lý Snapdragon 865 SoC, RAM tối đa 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện Realme UI dựa trên hệ điều hành Android 10 và tích hợp màn hình Super AMOLED có tốc độ làm mới 90Hz.

realme x50 pro 5g se co camera selfie kep dai bac hinh anh 2

Sản phẩm sẽ tích hợp vô số tính năng cao cấp.

Cũng theo các tin đồn, Realme X50 Pro 5G sẽ được trang bị camera chính 64MP và có hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6. Realme chưa chính thức tiết lộ dung lượng pin nhưng đã xác nhận rằng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh SuperDart với công suất lên tới 65W, vượt qua công suất 45W trên Galaxy Note 10+ của Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận