Redmi K20 vừa ra mắt, Redmi đã sẵn sàng giới thiệu Redmi K30 5G

Redmi K20 vừa ra mắt, Redmi đã sẵn sàng giới thiệu Redmi K30 5G

Dòng Redmi K20 được Redmi giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 nhưng vẫn chưa xuất hiện ở mọi quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, chi tiết về Redmi K30 có thể khiến nhiều người đắn đo trong việc đầu tư vào sản phẩm mà Redmi mới ra mắt.

redmi k20 vua ra mat, redmi da san sang gioi thieu redmi k30 5g hinh anh 1

Redmi K30 sẽ có phiên bản 5G.

Chủ tịch Redmi Lu Weibing tiết lộ trên Weibo rằng Redmi K30 đang được phát triển. Hơn nữa, Weibing cho biết điện thoại sẽ cung cấp hỗ trợ 5G.

Vị giám đốc điều hành Redmi không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác, chẳng hạn như giá cả hoặc kế hoạch thị trường mà Redmi K30 hướng đến là gì. Tuy nhiên, vì Redmi là thương hiệu giá rẻ của Xiaomi nên nhiều khả năng điện thoại sẽ có mức giá rẻ hơn so với điện thoại 5G tương tự từ hầu hết các thương hiệu khác.

Điều này có nghĩa là chúng ta có thể thấy một smartphone 5G rẻ hơn nhiều so với các điện thoại 5G khác trên thị trường hiện tại. Trên thực tế, thiết bị 5G đầu tiên của Xiaomi, Mi Mix 3 5G, đã được chào bán với mức giá chỉ 599 EUR (15,43 triệu đồng). Vì vậy, Redmi K30 5G có mức giá rẻ hơn sẽ không phải là điều bất ngờ đối với người tiêu dùng.

redmi k20 vua ra mat, redmi da san sang gioi thieu redmi k30 5g hinh anh 2

Giá bán điện thoại 5G của Redmi sẽ không đắt đỏ.

Redmi không phải là công ty duy nhất đang phát triển điện thoại 5G giá rẻ khi mà HMD tiết lộ vào tuần trước rằng họ cũng đang phát triển một điện thoại Nokia 5G giá phải chăng hơn. Điện thoại Nokia mới dự kiến sẽ có giá bán lẻ chỉ bằng một nửa so với điện thoại 5G hiện tại (có lẽ ám chỉ điện thoại của Samsung và LG) khi ra mắt vào năm 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận