Redmi Note 8 Pro tỏ rõ lợi thế khi zoom bức ảnh 64MP

Redmi Note 8 Pro tỏ rõ lợi thế khi zoom bức ảnh 64MP

Redmi Note 8 Pro tỏ rõ lợi thế khi zoom bức ảnh 64MP ảnh 1
Mới đây, chủ tịch Xiaomi - Lin Bin đã chia sẻ một vài tấm ảnh mẫu được chụp từ camera của Redmi Note 8 Pro sắp ra mắt. Ông cũng cho biết ảnh chụp đầy đủ của chiếc điện thoại được trang bị camera 64MP này có kích thước lên tới 21MB. Nhưng vì giới hạn tải lên của Weibo, bức ảnh đã bị nén lại so với thực tế.

Bức ảnh sau khi được zoom lên vẫn có chi tiết rất dồi dào, Lu Weibing, phó chủ tịch của Tập đoàn Xiaomi kiêm tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, cũng đã tự đặt ra câu hỏi trên Weibo rằng “liệu có thể so sánh với chức năng zoom quang học hay không?”.

Redmi Note 8 Pro tỏ rõ lợi thế khi zoom bức ảnh 64MP ảnh 2
Vài ngày trước, chính Lu Weibing cũng chia sẻ hình ảnh chụp chi tiết ở các văn phòng trên các tầng cao nhất của tòa tháp Di Wang Tower, kết quả rất ấn tượng.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết Redmi Note 8 Pro sẽ được trang bị cảm biến Samsung ISOCELL Bright GW1 64MP, có vùng nhạy sáng là 1/1.7 inch, cao hơn 34% so với cảm biến 48MP. Ngoài ra, cảm biến cũng có thể kết hợp cùng chế độ pixel 4-trong-1, đồng thời hỗ trợ chụp đêm cực tốt.

Redmi Note 8 Pro tỏ rõ lợi thế khi zoom bức ảnh 64MP ảnh 3
Ngoài hiệu năng camera tuyệt vời, Redmi Note 8 Pro cũng là một thiết bị lý tưởng cho game thủ. Máy sử dụng vi xử lý Helio G90T của MediaTek, đi kèm các chức năng chơi game để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng đi kèm với chứng nhận kết nối mạng hiệu suất cao TÜV Rheinland, ăng-ten được cải tiến và hệ thống làm mát bằng chất lỏng.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận