Redmi Note 8 và Note 8 Pro có thể đe dọa Samsung và Huawei

Redmi Note 8 và Note 8 Pro có thể đe dọa Samsung và Huawei

Thương hiệu phụ của Xiaomi vừa xác nhận rằng Redmi Note 8 sẽ sử dụng chip Snapdragon 665. Đó là cấu hình tầm trung, nhưng điểm nhấn trên chiếc smartphone sắp tới của Xiaomi chính là hệ thống camera với 4 ống kính ở mặt phía sau - điều rất hiếm gặp trên dòng này.

redmi note 8 va note 8 pro co the de doa samsung va huawei hinh anh 1

Redmi Note 8 sắp ra mắt.

Cảm biến camera di động đã trở nên gần như quá phải chăng đến mức ngay cả chiếc Redmi Note 8 này cũng có thể đi kèm 4 camera, và 1 trong số chúng là cảm biến 64 MP. Ba camera còn lại không được đặt tên, nhưng bao gồm một camera góc rộng, camera độ sâu và camera với ống kính super macro. Điều đó chỉ ra rằng nhiếp ảnh di động không còn chỉ là một trò chơi số mà xử lý hình ảnh cũng quan trọng như phần cứng máy ảnh.

redmi note 8 va note 8 pro co the de doa samsung va huawei hinh anh 2

Hệ thống 4 camera mạnh mẽ với cảm biến 64?

Redmi Note 8 Pro sẽ cung cấp nhiều sức mạnh hơn so với hiệu suất mà Redmi Note 8 sở hữu vì đây là điện thoại đầu tiên chạy chip Helio G90T mới của MediaTek - vốn được thiết kế dành riêng cho chơi game. Chiếc smartphone này được cung cấp hệ thống làm mát bằng chất lỏng và chứng nhận TÜV Rheinland cho kết nối mạng hiệu suất cao.

redmi note 8 va note 8 pro co the de doa samsung va huawei hinh anh 3

Redmi Note 8 Pro đi kèm chip chuyên chơi game.

Điện thoại Samsung và Huawei sẽ luôn có các tính năng và thông số kỹ thuật mạnh mẽ, ít nhất là trong thời điểm hiện tại vượt xa tầm với của Redmi. Nhưng khi những chiếc điện thoại đó có giá cao gần gấp đôi so với đề xuất của Redmi, những tính năng đó có thể trở nên kém hấp dẫn hơn, đặc biệt là khi các lựa chọn thay thế có thể hoạt động tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận