Rò rỉ ảnh case Xiaomi Mi 11 Pro, ngầm hé lộ thiết kế camera

Rò rỉ ảnh case Xiaomi Mi 11 Pro, ngầm hé lộ thiết kế camera

Mới đây, một hình ảnh chiếc ốp lưng của điện thoại Mi 11 Pro sắp ra mắt đã bị rò rỉ, tiết lộ thiết kế camera sau. Từ hình ảnh này có thể thấy cụm camera của Mi 11 Pro có thiết kế tương tự Mi 11.

Mi 11 Pro sẽ mang thiết lập cụm ba camera hình chữ nhật ở mặt sau của điện thoại, với mô-đun camera được đặt ở góc trên bên trái. Cảm biến chính sẽ có hình tròn lớn với cảm biến bên dưới là một hình vuông, gợi ý về một ống kính tele của kính tiềm vọng.

Rò rỉ ảnh case Xiaomi Mi 11 Pro, ngầm hé lộ thiết kế camera ảnh 1

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Xiaomi Mi 11 Pro sắp tới sẽ đi kèm với cảm biến camera Samsung ISOCELL GN2 50 MP, hiện là cảm biến hình ảnh lớn nhất.

Model cũng dự kiến sẽ hỗ trợ zoom 120x. Nhờ cảm biến ISOCELL GN2, hiệu suất chụp ảnh ban đêm trên điện thoại sẽ được cải thiện, có thể là một trong những sản phẩm tốt nhất cho đến nay.

Thiết bị dự kiến sẽ có màn hình 6,81 inch với độ phân giải 2K, cùng 4 góc cong với độ phân giải màn hình 3200 x 1440 pixel, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz. Công ty đã quảng cáo đây là màn hình điện thoại thông minh đắt nhất.

Mặc dù công ty vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của chiếc điện thoại thông minh Mi 11 Pro này, nhưng các báo cáo tiết lộ rằng siêu phẩm này sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này.

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận