Rò rỉ cấu hình điện thoại ZTE Zmax Pro

Rò rỉ cấu hình điện thoại ZTE Zmax Pro

ZTE gần đây đang bí mật phát triển một đại diện mới của dòng smartphone Zmax Series với những cải tiến đáng chú ý giúp tăng cường bảo mật cho người dùng cuối.

Theo cập nhật, sản phẩm mới được cho là sẽ mang tên ZTE Zmax Pro và sẽ được nhà sản xuất trang bị kèm cảm biến nhận dạng dấu vân tay. Riêng về cấu hình, ZTE Zmax Pro được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 6 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 617, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP, camera selfie 5MP.

Rò rỉ cấu hình điện thoại ZTE Zmax Pro
Mẫu điện thoại Zmax 2 được ZTE ra mắt hồi tháng 9/2015.

Được biết, dòng sản phẩm smartphone Zmax Series mà ZTE từng giới thiệu hiện chỉ mới dừng lại ở con số 2 sản phẩm bao gồm mẫu ZTE Zmax và ZTE Zmax 2. Trong 2 sản phẩm này, ZTE Zmax trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400. Trong khi đó, mẫu ZTE Zmax 2 có phần gọn gàng hơn vì chỉ sở hữu màn hình HD 5,5 inch, song máy được nâng cấp lên bộ xử lý Snapdragon 410.

Ngoài những khác biệt này, cả ZTE Zmax và ZTE Zmax 2 đều có điểm chung là trang bị RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD và camera chính độ phân giải 8MP. Riêng về camera trước, ZTE Zmax chỉ trang bị cảm biến 1,6MP trong khi người anh em ZTE Zmax 2 lại sở hữu cảm biến hình ảnh 2MP.

Về phương diện phần mềm, ZTE Zmax được cài đặt sẵn Android KitKat. Riêng mẫu ZTE Zmax 2 chạy Android Lollipop.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận