Rò rỉ Galaxy Z Fold4 với màn hình tỷ lệ mới

Rò rỉ Galaxy Z Fold4 với màn hình tỷ lệ mới

Mới đây, leaker có tiếng trong giới công nghệ Ice Universe đã đăng tải một vài thông tin mới về chiếc Galaxy Z Fold4 sắp ra mắt của Samsung. Theo đó thế hệ Z Fold năm nay sẽ có kích thước màn hình khác biệt so với năm ngoái.

Cụ thể, với màn hình chính phía bên trong, Samsung trang bị màn hình có tỷ lệ 6:5, tức là tiệm cận với tỷ lệ vuông 1:1. Còn với màn hình phụ thì sẽ có tỷ lệ 23:9, tức là ngắn hơn một chút so với tỷ lệ 24.5:9 trên Galaxy Z Fold3 hiện tại. Như vậy là về tổng thể, Galaxy Z Fold4 sẽ "lùn" hơn Galaxy Z Fold3, nhưng lại "béo" hơn một chút.

Rò rỉ Galaxy Z Fold4 với màn hình tỷ lệ mới - Ảnh 1.
Rò rỉ Galaxy Z Fold4 với màn hình tỷ lệ mới - Ảnh 2.

Theo một nguồn tin rò rỉ, Samsung đã thử nghiệm khá nhiều các nguyên mẫu Galaxy Z Fold4 để có thể tìm ra một tỷ lệ hoàn chỉnh nhất. Tuy nhiên, mặc dù có tỷ lệ hiển thị mới, nhưng nếu không đặt cạnh Galaxy Z Fold2 và Z Fold3 thì người dùng gần như sẽ không nhận ra sự khác biệt.

Rò rỉ Galaxy Z Fold4 với màn hình tỷ lệ mới - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, phần cứng của Galaxy Z Fold4 cũng được tiết lộ, không nâng cấp quá mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Về camera, được biết Galaxy Z Fold4 sẽ đi kèm với camera góc rộng 108MP tương tự như Galaxy S22 Ultra, có thêm camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 3X 10MP. Viên pin có dung lượng 4400mAh, vẫn chỉ hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy Z Fold4 được đồn đoán sẽ đi vào giai đoạn sản xuất hàng loạt trong tháng 7 tới để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào mùa thu, nhiều khả năng là tháng 8 như thường niên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận