Rò rỉ hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S21 Ultra trước thềm ra mắt

Rò rỉ hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S21 Ultra trước thềm ra mắt

Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày chính xác cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới. Trước thềm ra mắt, Winfuture.de và Evan Blass đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của Galaxy S21, S21 Plus và Galaxy S21 Ultra.

Rò rỉ hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S21 Ultra trước thềm ra mắt ảnh 1

Hình ảnh chính thức của Galaxy S21 và Galaxy S21 + đã được đăng tải trong một bài đăng riêng. Lần này là hình ảnh render của Galaxy S21 Ultra với hai màu như Phantom Silver và Phantom Black. Galaxy S20 Ultra sẽ có màn hình với các cạnh cong. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm có màn hình phẳng giống như điện thoại S21 và S21 +. Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình Infinity-O AMOLED lớn 6,8 inch ở phía trước và mặt sau được làm bằng kính.

Trong khi S Pen trước đây chỉ được dành cho dòng Galaxy Note thì S21 Ultra sẽ là chiếc điện thoại S-series đầu tiên sở hữu phụ kiện này. Giống như S21 và S21 +, mô-đun camera sau của phiên bản Ultra được kết hợp với khung kim loại, bao gồm một camera chính 108 MP với OIS và hỗ trợ lấy nét tự động bằng laser, một ống kính tele 10 MP với OIS và zoom quang 10x, một ống kính tele 10 MP với zoom quang 3x và 12 MP ống kính siêu rộng. Samsung Galaxy S21 Ultra có thể được trang bị camera selfie 40 MP.

S21 Ultra sẽ có mặt tại các thị trường như Mỹ và Hàn Quốc, dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 5G. Các thị trường khác như Châu Âu và Ấn Độ dự kiến sẽ nhận được phiên bản CPU Exynos 2100 của hãng. Điện thoại sẽ đi kèm với viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây và sạc không dây ngược.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận