Rò rỉ hình ảnh Nokia 9 với camera khủng 41MP

Rò rỉ hình ảnh Nokia 9 với camera khủng 41MP

Rò rỉ hình ảnh Nokia 9 với camera khủng 41MP ảnh 1
HMD Global gần đây nhất tung ra flagship của họ là vào MWC 2018 tại Barcelona, Tây Ban Nha với chiếc Nokia 8 Sirocco. Với nhiều động thái từ các nhà sản xuất Android liên tục ra sản phẩm mới thì Nokia 9, phiên bản Nokia cao cấp nhất được dự đoán sẽ ra mắt vào năm nay – nguồn tin từ website địa phương đăng tải vào hôm 1 tháng 4 vừa qua.

Email mà trang web nhận được từ FinlandMovie chứa một tệp thông tin, lưu giữ các tính năng chính và một hình duy nhất được cho là Nokia 9. Bản hồ sơ cho thấy HMD thiết kế camera Nokia 9 là sự kết hợp giữa Nokia 808 với Lumia 1020 và tinh hoa nhiếp ảnh điện thoại sẽ được hội tụ trong chiếc điện thoại lần này.

Nokia 9 sẽ bao gồm 3 ống kính được phát triển và hợp tác giữa HMD và Zeiss. Độ phân giải của bộ ba camera chính bao gồm 41MP, 20MP và 9,7MP, trong đó máy ảnh có độ phân giải thấp nhất là camera đơn sắc (Đen và Trắng).

Không có nhiều cơ sở tin cậy cho nguồn tin nhưng ít nhất camera Nokia 9 sẽ có chống rung quang học, zoom 4X. Đây là 2 tính năng quen thuộc trên máy ảnh Nokia trước đây. Và có thể Nokia 9 sẽ có một đèn flash Xenon rất hiếm trong giới smartphone, đảm bảo ánh sáng trong không gian tối hay thiếu sáng.

Rò rỉ hình ảnh Nokia 9 với camera khủng 41MP ảnh 2
Về kích thước, Nokia 9 có màn hình 6 inch cùng công nghệ AMOLED, độ phân giải QHD và tỷ lệ màn hình 18 : 9 phổ biến hiện nay.
Được trang bị chip Snapdragon 845 mới nhất, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, Nokia 9 cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD. Dung lượng pin khoảng 3900 mAh, hỗ trợ sạc không dây hoặc với sạc nhanh công nghệ Charge, kết nối qua USB type C và loại bỏ tai nghe 3,5mm truyền thống.
Tư duy thiết kế lần này dựa trên cảm hứng của Nokia 7 và Nokia 8 Sirocco. Chiếc điện thoại mới nhất sẽ có máy ảnh rất dài phía sau lưng với bộ ba camera, logo Zeiss và Nokia. Ngoài ra còn có đèn flash Xeon, flash LED hỗ trợ sáng. Các tập tin rò rỉ cũng cho thấy rằng mặt sau được làm bằng gốm và một số chi tiết được gia công với vàng 18 cara.

Nếu bản rò rỉ và các thông số kỹ thuật trên là đúng, HMD Global sẽ có một chiếc điện thoại thông minh thú vị để cạnh trang với các đối thủ nặng ký nhất. Điển là hình Huawei P20 Pro, hay tương lai là Samsung Note 9 và kể cả iPhone X Plus.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về bản rò rỉ và HMD vẫn kín tiếng về tệp tin Nokia 9 lần này. Cũng không ngoại trừ khả năng đây là một trò đùa ngày cá tháng 4.

Tín Lê

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận