Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Z Fold5 trang bị bản lề xoay 360 độ?

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Z Fold5 trang bị bản lề xoay 360 độ?

nghe_nhin_samsung_flex_in_out_ban_le_h1.jpeg

Samsung Flex In & Out của Samsung Display là bản lề có thể xoay 360 độ để gập màn hình vào hoặc bẻ ngược ra ngoài. Để đạt được khả năng này, thiết bị sử dụng thiết kế "bản lề giọt nước" phiên bản mới, nếp gấp cũng khó nhìn thấy hơn đáng kể bằng cách cho phép màn hình uốn cong theo hình dạng linh hoạt hơn. Chính vì những ưu thế lớn của bản lề mới mà “Flex In & Out” càng được kỳ vọng sẽ trở thành hệ thống bản lề mới trên Z Fold5 và Z Flip5 ra mắt trong năm nay. Đây cũng là lời thách thức của Samsung đến những thương hiệu khác cũng đang làm smartphone gập như Xiaomi, vivo hay OPPO.

nghe_nhin_samsung_flex_in_out_ban_le_h2.jpeg (118 KB)nghe_nhin_samsung_flex_in_out_ban_le_h3.jpeg (211 KB)

Samsung không phải lần đầu tiên giới thiệu màn hình gập kiểu này. Màn hình Flex In & Out cũng xuất hiện tại triển lãm IMID (Hội nghị Quốc tế về Hiển thị Thông tin) của Hàn Quốc. Máy có 2 bản lề, chia làm 3 phần màn hình, chúng sẽ có cơ chế gập mở ngược lại nhau. Ưu điểm chính là kích thước màn hình mở ra rất lớn nhưng nó cũng làm máy dày hơn nhiều.

nghe_nhin_samsung_flex_in_out_ban_le_h4.jpeg (179 KB)

Tuy vậy, còn khá lâu nữa mới tới thời điểm Z Fold5 và Z Flip5 ra mắt vì vậy vẫn cần thời gian kiểm chứng xem Samsung có quyết tâm đưa bản lề mới này lên hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận