Rò rỉ iPhone màn hình gập thiết kế giống Galaxy Z Flip

Rò rỉ iPhone màn hình gập thiết kế giống Galaxy Z Flip

Có thông tin cho rằng Apple đang tiến hành đánh giá xem nên sử dụng màn hình OLED hay microLED cho một thiết bị gập của mình. Quyết định này sẽ làm thay đổi đáng kể quy trình sản xuất của thiết bị màn hình gập vì microLED là một công nghệ màn hình mới xuất hiện, cung cấp độ sáng, độ bão hòa và hiệu suất năng lượng cao hơn.

Rò rỉ iPhone màn hình gập thiết kế giống Galaxy Z Flip ảnh 1

Cho đến thời điểm này, Apple được cho là đang bước vào giai đoạn thử nghiệm các thiết bị màn hình gập, cụ thể là màn hình và bản lề. Theo chuỗi cung ứng, Samsung sẽ cung cấp màn hình cho Apple, và bản lề chủ yếu do công ty New Nikko cung cấp và sẽ được lắp ráp bởi Foxconn.

Rò rỉ iPhone màn hình gập thiết kế giống Galaxy Z Flip ảnh 2

Các bản lề này sẽ trải qua thử nghiệm gập hơn 100.000 lần và công ty New Nikkon, từng sản xuất bản lề cho MacBook, sẽ sản xuất những bản lề này cho các thiết bị iPhone màn hình gập.

Rò rỉ iPhone màn hình gập thiết kế giống Galaxy Z Flip ảnh 3

Apple có thể sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của mình vào tháng 9 năm 2022. Trước đó, các báo cáo ban đầu dự kiến rằng Apple sẽ sớm trình làng điện thoại màn gập vào năm nay.

Rò rỉ iPhone màn hình gập thiết kế giống Galaxy Z Flip ảnh 4

Về thiết kế của iPhone màn hình gập mới này vẫn còn là một bí mật. Theo leaker Jon Prosser, nguyên mẫu iPhone gập đầu tiên sẽ được trang bị màn hình có hai tấm nền riêng biệt, được nối với nhau bởi bản lề, tương tự mẫu Surface Duo của Microsoft.

Theo Gsmarena

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận