Rò rỉ mới tiết lộ tất cả 4 phiên bản iPhone 12

Rò rỉ mới tiết lộ tất cả 4 phiên bản iPhone 12

Các nhà cung cấp ở Trung Quốc cuối cùng cũng có thể sẵn sàng sản xuất hàng loạt linh kiện cho iPhone 12 và lắp ráp điện thoại, nhưng các kỹ sư của Apple không thể đi đến khu vực này để hoàn thiện thiết kế. Đó là những gì xuất hiện trong một số báo cáo vài ngày qua, nhưng một loạt rò rỉ mới chỉ ra rằng thiết kế iPhone 12 có thể sớm được hoàn thiện.

ro ri moi tiet lo tat ca 4 phien ban iphone 12 hinh anh 1

Jon Prosser lại tiếp tục tiết lộ thông tin hoàn toàn mới dành cho iPhone 12, cho biết việc tạo mẫu cho các thiết bị iPhone 12 hiện đã hoàn thiện và những bản rò rỉ CAD đầu tiên đã xuất hiện. Tài khoản này cũng đăng tải hình minh họa để giới thiệu những gì mà dòng iPhone 12 sẽ cung cấp. Nó phù hợp với những gì mà nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo đã dự đoán cách đây vài tháng.

Hình ảnh cho thấy iPhone 12 sẽ có khung nhôm và mang đến hai kích cỡ: 5,4 inch và 6,1 inch. Cả hai thiết bị sẽ có hai camera phía sau, kết nối 5G và chip A14 mới của Apple.

ro ri moi tiet lo tat ca 4 phien ban iphone 12 hinh anh 2

Đối với iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Chúng sẽ có khung thép không gỉ và cũng sẽ nhận được hỗ trợ 5G lẫn chip A14. Các phiên bản Pro có ba camera sau, cũng như hệ thống cảm biến LiDAR có thể tương tự như trên iPad Pro 2020.

Cuối cùng, tất cả bốn mẫu smartphone này dự kiến sẽ có phần khuyết (notch) nhỏ hơn ở phía trên.

ro ri moi tiet lo tat ca 4 phien ban iphone 12 hinh anh 3

Thông số kỹ thuật của iPhone 12 từ Prosser cung cấp hoàn toàn khớp với các dự đoán của Kuo cách đây vài ngày.

Ngoài ra, ông Kuo trước đó cũng đã đăng tải hình ảnh iPhone LCD 4,7 inch (có thể gọi là iPhone 9 hoặc iPhone SE 2020) mà Apple dự kiến sẽ ra mắt trong tuần này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận