Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds

Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds

Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 1
Mới đây, một tài khoản Twitter có tên SaudiAndroid đã đăng tải bốn hình ảnh thực tế được cho là mẫu Galaxy S10 và S10 Plus sắp ra mắt. Hình ảnh hoàn toàn trùng khớp với các tin đồn trước đây về bộ đôi Galaxy S10 có camera selfie kép ở mặt trước và cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình. Ngoài ra, cả hai thiết bị này đều trang bị cụm ba camera chính ở mặt sau.

Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 2
Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 3
Tiếp đó, trên WinFuture đã đăng tải một bộ sưu tập ảnh render của Galaxy S10 với các phiên bản màu đen, trắng và xanh lục. Trong đó, mô hình màu trắng có hơi hướng phản chiếu như phiên bản xanh ngọc trai đã rò rỉ trước đó.

Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 4
Bộ sưu tậm ảnh render trên  WinFuture còn có hai phiên bản Galaxy S10 màu Ceramic Black và Prism Black, tức một mẫu màu đen mờ và đen bóng.

Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 5
Ngoài ra, dù chưa có thông tin chính xác về kích thước nhưng chúng ta có thể thấy sự chênh lệch về kích thước giữa Galaxy S10 và S10 Plus.

Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 6
Rò rỉ mới từ Galaxy S10, S10 Plus và tai nghe không dây Galaxy Buds ảnh 7
Cuối cùng, WinFuture cũng đã đăng tại hình ảnh của cặp tai nghe không dây hoàn toàn mới với cái tên Samsung Galaxy Buds. Thiết bị được dự đoán sẽ chào bán ở mức giá 149 Euro và cạnh tranh trực tiếp với AirPods của Apple. Thông tin cụ thể của Galaxy Buds sẽ được hé lộ tại  buổi ra mắt của Samsung vào ngày ngày 20 tháng 2 tại San Francisco.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận