Rò rỉ smartphone Samsung A50 với nhiều tính năng cao cấp

Rò rỉ smartphone Samsung A50 với nhiều tính năng cao cấp

Rò rỉ smartphone Samsung A50 với nhiều tính năng cao cấp

Samsung đang lên kế hoạch ra mắt một thiết bị mới thuộc dòng sản phẩm A series. Được gọi là A50, thiết bị được đồn đại sẽ có thông số kỹ thuật tốt và sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Theo một rò rỉ mới, Samsung Galaxy A50 sẽ có hầu hết tất cả các tính năng mà người ta có thể tìm kiếm bao gồm cả giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thiết bị này sẽ tuân theo các nguyên tắc thiết kế của Samsung và sẽ có thiết kế vô cực. Hơn nữa, thiết bị sẽ có USB Type-C cũng như máy quét dấu vân tay trong màn hình. Di chuyển ra phía sau, thiết bị có hệ thống camera ba cũng như hỗ trợ MST và đi kèm với khe cắm thẻ MicroSD.

Thiết bị được dự đoán sẽ sớm ra mắt. Samsung Galaxy A50 được đồn đại sẽ đi kèm với màn hình Super AMOLED Infinity-U 6,4 inch với độ phân giải Full HD + 1080 x 2340 và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Thiết bị này sẽ có chipset lõi tám Exynos 9610 10nm với bốn lõi ARM Cortex-A73 tốc độ 2,3 GHz và bốn lõi ARM Cortex-A53 tốc độ 1,7 GHz.

Rò rỉ smartphone Samsung A50 với nhiều tính năng cao cấp

Sản phẩm sẽ có sẵn trong hai cấu hình bộ nhớ: RAM 4GB + 64GB lưu trữ và 6GB RAM + 128GB lưu trữ. Ở mặt sau của máy sẽ có thiết lập camera ba ống kính với cảm biến chính 25MP, cảm biến ultrawide 8MP và cảm biến độ sâu 5MP. Điện thoại cũng sẽ có một camera 25MP ở mặt trước để chụp ảnh selfies và video. Máy có pin không thể tháo rời 4000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 15W. Điện thoại thông minh Galaxy A-series sắp ra mắt sẽ ra mắt với One UI dựa trên Android Pie.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận