Rò rỉ video dây chuyền sản xuất iPhone 8 ngay tại nhà máy

Rò rỉ video dây chuyền sản xuất iPhone 8 ngay tại nhà máy

Các video này đã trước đó đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và sau đó được tải lên YouTube dưới một tài khoản tên “TechTastic”.

Cả hai video đều ngắn và mờ, vì vậy thật khó có thể biết độ chính xác những gì mà video đang hiển thị. Dây chuyền sản xuất chỉ đơn giản là vô số mô hình iPhone 8 giống với những hình ảnh đã được tiết lộ trong vài tháng qua.

Các hãng sản xuất của Apple tại Trung Quốc như Foxconn luôn có các biện pháp an ninh nghiêm ngặt để ngăn chặn nhân viên đưa điện thoại thông minh vào nhà máy, vì vậy các video này có thể hoàn toàn không liên quan đến sản xuất iPhone 8 thật sự.

Trong clip đầu tiên, các nhân viên nhà máy dường như đang đánh bóng hoặc lau chùi một linh kiện có thể là vỏ sau chiếc iPhone 8. Ít nhất, thiết bị này có gắn một camera thẳng đứng, một trong những thiết kế đầu tiên của chiếc điện thoại thông minh này.

Trong clip thứ hai, chỉ sau tám giây hàng chục thiết bị iPhone 8 xuất hiện trên các giá đỡ kệ kim loại.

Những video với chất lượng thấp này có vẻ như vẫn khiến chúng ta mơ hồ về sản phẩm mới nhất của Apple.

Nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ bắt đầu xác nhận thử nghiệm sản phẩm iPhone 8 vào cuối tháng Tám này, tiếp theo sẽ sản xuất hàng loạt vào giữa tháng 9, vì vậy những hé lộ về một video chất lượng cao hơn có thể sẽ xảy ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận