Rò rỉ video quảng cáo Samsung Galaxy A21s hé lộ các tính năng chính

Rò rỉ video quảng cáo Samsung Galaxy A21s hé lộ các tính năng chính

Video quảng cáo giới thiệu tính năng Live Camera sẽ có trên Galaxy A21s, cho phép người dùng sử dụng ứng dụng camera mặc định để phát video trực tiếp trên các nền tảng như YouTube, Facebook và Instagram. Điện thoại cũng sẽ đi kèm với tính năng AR Doodle. Video quảng cáo cũng tiết lộ rằng Galaxy A21 sẽ có các phiên bản màu như đen, trắng và xanh.

Rò rỉ video quảng cáo Samsung Galaxy A21s hé lộ các tính năng chính ảnh 1

Thông số kỹ thuật

Samsung vẫn hé lộ thông tin nào về điện thoại Galaxy A21s. Các tin đồn rò rỉ trước đó cho biết một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại thông minh.

Thiết bị được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình IPS LCD 6,5 inch tạo ra độ phân giải HD + 720 x 1600 pixel.

Điện thoại có thể có một chipset mới có tên Exynos 850, đi kèm với RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Hệ điều hành Android 10 dựa trên giao diện One UI 2.0 có thể sẽ được cài đặt sẵn trên thiết bị.

Galaxy A21s có thể sẽ có viên pin 5.000mAh với một camera trước 13 MP. Mặt sau của điện thoại có thể được trang bị hệ thống cụm ba camera với cảm biến chính 48 MP + 8 MP + 2 MP. Điện thoại sẽ đi kèm với một số tính năng khác như khe cắm SIM kép, 4G VoLTE kép, Wi-Fi 802.11ac, micro USB, NFC, giắc âm thanh 3,5 mm và cảm biến vân tay phía sau.

Minh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận