Rò rỉ vỏ Galaxy S21 Ultra được thiết kế dành riêng cho S Pen

Rò rỉ vỏ Galaxy S21 Ultra được thiết kế dành riêng cho S Pen

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ "thửa" một số lợi thế của dòng Note với việc hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, đây là một tiện ích bổ sung nhiều hơn là tính năng gốc khi cách thức bán lẻ của S21 Ultra sẽ không bao gồm bút cảm ứng và thiết kế điện thoại cũng không có nơi nào để chứa cả.
Rò rỉ vỏ Galaxy S21 Ultra được thiết kế dành riêng cho S Pen ảnh 1
S Pen sẽ là một sản phẩm riêng biệt để khách hàng tự sắm sửa hoặc Samsung sẽ tung ra các chương trình đi kèm để thúc đẩy doanh thu. Trong những hình ảnh render mới đây của S View Flip Cover, vỏ case sẽ rộng hơn bình thường một chút để phù hợp với kích cỡ của bút cảm ứng.
Rò rỉ vỏ Galaxy S21 Ultra được thiết kế dành riêng cho S Pen ảnh 2
Chức năng điều khiển từ xa cũng được giữ lại, trong khi các tác vụ cơ bản không yêu cầu pin. Các model gần đây đã bổ sung kết nối Bluetooth cho phép bút hoạt động như một phím chụp từ xa và thậm chí còn thêm khả năng phát hiện cử chỉ.
Rò rỉ vỏ Galaxy S21 Ultra được thiết kế dành riêng cho S Pen ảnh 3
S Pen được đề cập có vẻ giống với kiểu được sử dụng bởi Galaxy Tab S7 / S7 +. Hai máy tính bảng này cũng không có vỏ cho bút cảm ứng (sử dụng bộ phận gắn từ tính). Sự kiện Unpacked dành cho dòng S21 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/1 và phải đến lúc đó cách lồng ghép của Samsung mới lộ diện.
Rò rỉ vỏ Galaxy S21 Ultra được thiết kế dành riêng cho S Pen ảnh 4
Theo Gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận