Rò rỉ vỏ Xperia XZ4 tiết lộ những điểm nhấn trên thiết kế

Rò rỉ vỏ Xperia XZ4 tiết lộ những điểm nhấn trên thiết kế

Trước đó đã có hình ảnh kết xuất đồ họa được cho là của Xperia XZ4, cung cấp cho người dùng cái nhìn về một chiếc điện thoại cao cấp chứa camera 3 ống kính ở mặt sau - một sự đột phá so với camera ống kính đơn trên phiên bản tiền nhiệm của nó.

ro ri vo xperia xz4 tiet lo nhung diem nhan tren thiet ke hinh anh 1

Giờ đây hình ảnh CAD được cho là của vỏ Xperia XZ4 cho thấy điện thoại sẽ có màn hình với tỷ lệ khung hình 21:9. Đây được xem là tỷ lệ cao hơn bất kỳ điện thoại nào đang có trên thị trường kể từ sau LG BL40 New Chocolate.

ro ri vo xperia xz4 tiet lo nhung diem nhan tren thiet ke hinh anh 2

Không chỉ có vậy, bản CAD cũng cung cấp một số chi tiết thú vị khác cần lưu ý. Đầu tiên là một phần cắt cho phím Power ở mặt bên, trong khi các phím khác được bao phủ. Điều này dường như ám chỉ rằng phím Power sẽ chứa cảm biến vân tay. Nó cũng có loa với lưới phía dưới thay vì loa phía trước của máy.

ro ri vo xperia xz4 tiet lo nhung diem nhan tren thiet ke hinh anh 3

Một chi tiết cần lưu ý là lỗ hổng ở phía trên không phải dành cho jack cắm tai nghe 3.5 mm mà nó chỉ đơn giản là cung cấp chỗ cho micro hoạt động. Tuy nhiên lỗ hổng ở dưới vẫn là dấu hỏi khi mà các tin đồn gần đây cho biết Sony sẽ loại bỏ jack cắm này khỏi thiết bị.

ro ri vo xperia xz4 tiet lo nhung diem nhan tren thiet ke hinh anh 4

Với việc trang bị cho Xperia XZ4 hệ thống camera 3 ống kính, Sony cho thấy công ty không còn tư tưởng bảo thủ khi liên tiếp gắn bó camera đơn trên nhiều đời smartphone ngay cả khi làn sóng camera đa ống kính đã nổi lên trong một thời gian dài.

Có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang tìm cách nhanh chóng bắt kịp cuộc cạnh tranh với Xperia XZ4. Màn hình 6,5 inch với thiết kế tỷ lệ 21:9 được kỳ vọng sẽ giúp công ty cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, đặc biệt khi có thêm sự hỗ trợ của camera 3 ống kính phía sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận