Rộ tin BlackBerry sắp ra mắt smartphone mới với bàn phím QWERTY

Rộ tin BlackBerry sắp ra mắt smartphone mới với bàn phím QWERTY

Nguồn tin thân cận với BlackBerry mới đây tiết lộ rằng hãng này đang rục rịch tung ra thị trường một mẫu smartphone mới.

Sản phẩm mới được tiết lộ sẽ mang tên mã “Adula” và cũng có thiết kế bàn phím QWERTY tựa như những sản phẩm trong series KEY, mà mới nhất là mẫu KEY2 LE từng ra mắt cách đây không lâu.

Tuy nhiên, cũng có luồng thông tin cho rằng, dựa tên mã “Adula” thì không loại trừ khả năng mẫu smartphone thế hệ mới của BlackBerry sẽ có thiết kế “full cảm ứng”, tức không trang bị bàn phím vật lý QWERTY tựa như mẫu Evolve X.

Sở dĩ có phỏng đoán này là vì tên mã “Adula” chiếc smartphone mới của BlackBerry cơ bản là một địa danh thuộc Ấn Độ vốn cũng là nơi mà Optiemus - một hãng chịu trách nhiệm sản xuất một số model smartphone thương hiệu BlackBerry.

Rộ tin BlackBerry sắp ra mắt smartphone mới với bàn phím QWERTY
Mẫu smartphone BlackBerry KEY2 cũng trang bị bàn phím QWERTY và còn hỗ trợ 2 SIM.

Được biết, hiện chỉ duy nhất TCL chịu trách nhiệm sản xuất những mẫu smartphone BlackBerry với thiết kế bàn phím QWERTY đặc trưng cho thương hiệu smartphone lừng lẫy một thời này. TCL hồi năm 2017 từng giới thiệu mẫu BlackBerry KEYOne tại MWC 2017. Tiếp nối đại diện smartphone bàn phím QWERTY này là chiếc BlackBerry KEY2 và KEY2 LE mới ra mắt hồi 2018.

Hy vọng trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019 sắp tới diễn ra từ 25-28/2/2018 sẽ làm sáng tỏ những bí mật về chiếc smartphone mang bí danh “Audula” nói trên.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận