Rog Phone 4 sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ với Snapdragon 888 và nhiều bất ngờ?

Rog Phone 4 sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ với Snapdragon 888 và nhiều bất ngờ?

ROG Phone 4 nghe có vẻ lạ lẫm trong thời điểm hiện tại.Nhưng việc ASUS đã bắt tay làm việc trên thiết bị này không còn gì là bất ngờ nữa. Điều đó có nghĩa, ROG Phone 4 sẽ đến sớm hơn nhiều so với thường lệ
Rog Phone 4 sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ với Snapdragon 888 và nhiều bất ngờ? ảnh 1
Công ty Đài Loan đã lên Weibo để đăng tải đoạn giới thiệu đầu tiên cho smartphone gaming của mình, đồng thời hứa hẹn những trải nghiệm sẽ được nâng cấp đáng kinh ngạc. Đây chắc chắn là những tuyên bố táo bạo, nhưng có cơ sở, vì dẫu sao chúng ta đang nói về một trong những dự án điện thoại chơi game hấp dẫn và tham vọng nhất trên thị trường.
Asus Rog Phone 4 cùng Snapdragon 888+ và độ phân giải FHD+
Trong khi ROG Phone 3 được phát hành vào quý 3 năm 2020, thì ROG Phone 4 có thể xuất hiện trong 3 tháng đầu của năm 2021. Lý do là Asus không muốn đánh mất lợi thế vào tay Black Shark cũng như các đối thủ khác ở mảng điện thoại chơi game.
Rog Phone 4 sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ với Snapdragon 888 và nhiều bất ngờ? ảnh 2
Đối với các thông số kỹ thuật, người dùng hy vọng điện thoại sẽ đi kèm màn hình FHD + với tốc độ làm mới 144Hz. Cũng giống như Black Shark 4, ASUS có thể ưu tiên tốc độ làm mới hơn độ phân giải của điện thoại. Rốt cuộc, độ phân giải QHD + sẽ chỉ gây căng thẳng cho GPU hơn mức cần thiết và tất nhiên, đây là lúc Qualcomm Snapdragon 888 cần được đóng gói vào máy.
Theo gizchina

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận