"Rơi lệ" khi xem video tra tấn Galaxy Fold

"Rơi lệ" khi xem video tra tấn Galaxy Fold

Video kiểm tra độ bền của Galaxy Fold.

Samsung Galaxy Fold cuối cùng đã ra mắt và kênh YouTube nổi tiếng - JerryRigEverything ngay lập tức thực bài kiểm tra độ bền quen thuộc của mình trên phiên bản thứ hai của điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung.

Màn hình 4,6 inch bên ngoài sẽ xuất hiện các vết trầy xước khi bị “tra tấn” bởi các vật thể nhọn ở cấp 6. Màn hình polyme 7,3 inch chính bên trong lại không có sức chịu đựng cao như vậy – màn cào xước ở cấp 2 đã đủ để gây ra thiệt hại. Màn hình lớn bên trong thậm chí còn dễ bị trầy xước bởi móng tay.

Rơi lệ khi xem video tra tấn Galaxy Fold

Phiên bản được thử nghiệm là Galaxy Fold 5G.

Giờ đây, bản lề của Galaxy Fold được thiết kế lại có thể tránh xa những nơi bụi bặm. Bản lề được thiết kế khá cứng cáp, vững chãi.

Các cạnh, nút và bản lề trên điện thoại được làm từ kim loại trong khi mặt sau có thiết kế bằng kính chắc chắn. Điều thú vị là màn hình vẫn tồn tại trong thử nghiệm đốt cháy ngay cả sau nhiều lần thử.

Rơi lệ khi xem video tra tấn Galaxy Fold

"Siêu phẩm" gần 2000 USD bị cào không thương tiếc.

Cuối cùng, Galaxy Fold phải vượt qua bài kiểm tra uốn cong. Người thử nghiệm đã cố gắng uốn cong sản phẩm trong một thời gian dài nhưng vẫn không thể phá vỡ màn hình. Thiệt hại duy nhất có thể nhìn thấy là một số vết nứt nhẹ dọc theo đường ăng ten nhựa. Người thử nghiệm đã cố gắng chọc một lỗ trên màn hình bằng con dao, ngoài ra, Galaxy Fold vẫn còn khá nguyên vẹn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận