Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5

Fan thương hiệu OPPO

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 1

Những khách hàng đầu tiên nên mua chiếc máy này chắc chắn sẽ là những fan của thương hiệu OPPO, đã là fan của một thương hiệu hay cá nhân nào đó, có lẽ không cần phải tìm hiểu quá nhiều về chiếc máy này có mạnh hay không, đẹp hay không, có tính năng gì mà đơn giản cứ có máy mới ra là mua thôi. Tuy nhiên, mua Reno5 chắc chắn sẽ không làm các fan phải thất vọng vì đây là chiếc máy đem tới những trải nghiệm rất tốt.

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 2

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 3
Những bạn vẫn đang dùng các smartphone đời cũ từ 2019 về trước thuộc F Series và A Series đã cũ cũng rất nên lựa chọn Reno5 vì những trải nghiệm mới mà máy đem lại. Từ thiết kế, cấu hình, tính năng đều được cập nhật cho bắt kịp xu hướng.

Các bậc phụ huynh

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 4

OPPO Reno5 là chiếc smartphone tầm trung duy nhất ra mắt đúng vào dịp gần Tết này, đây là phân khúc để mọi người đều có thể sở hữu được. Với một chiếc máy mới sở hữu những tính năng đặc biệt về camera như quay video 4K, chống rung điện tử và HDR, zoom 2x, 5x, AI nhận diện chủ thể, cảnh vật và khả năng chụp đêm tốt, những bậc phụ huynh muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của con cháu, anh chị em trong nhà chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 5

Ngoài ra, giao diện chụp ảnh cũng rất thân thiện, dễ dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen, đem tới sự đơn giản, nhanh gọn cho người sử dụng. Các phụ huynh chỉ cần mở camera lên, căn góc sao cho đẹp, nếu quá đông người có thể sử dụng góc rộng, bật AI nếu thích và bấm chụp là đã có ảnh đẹp.

Giới trẻ đam mê thời trang

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 6
Reno5 với mặt lưng thiết kế mới thu hút ánh nhìn rất nhiều. Kể từ khi mình sử dụng chiếc máy này, không ít người ấn tượng về mặt lưng đổi màu bắt mắt của máy và phải tiến tới hỏi xem là máy gì. Đó là nhờ mặt lưng Reno Glow cải tiến với lớp phủ tinh thể lỏng, cho khả năng chuyển sắc mịn màng, rực rỡ. Thiết kế máy bo cong ở cạnh cho cảm giác cầm thoải mái, mỏng 7.7 mm và nặng 171 gram. Màu Đen Huyền Bí cho những khách hàng trầm tính, trong khi Bạc Đa Sắc phù hợp cho bạn trẻ sôi động.

Ngoài ra, camera của Reno 5 có rất nhiều tính năng mới mẻ để các bạn trẻ tha hồ sáng tạo, tính năng AI Color Portrait dùng để tách màu vốn đã rất được yêu thích trên Reno4 và Reno5 bổ sung thêm video hiển thị kép (Dual-view Video) ghi khoảnh khắc từ cả camera trước và sau, rất hữu dụng khi bạn muốn review món ăn, đồ vật nào hay giới thiệu một địa điểm du lịch trong Tết này nhưng vẫn muốn kèm theo biểu cảm cá nhân của mình trong đó. Tiếp đến là tính năng video phơi sáng kép (AI Mixed Portrait) cho phép phủ một video chân dung lên một video khác để đạt hiệu ứng hình ảnh siêu thực và đầy tính nghệ thuật.

Những ai đơn giản muốn nâng cấp smartphone

Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 7
Nếu bạn đang sở hữu một số dòng máy như Galaxy A, Galaxy J và các dòng tương đương, nhưng thấy máy không đáp ứng đủ và cần phải nâng cấp, Reno5 là lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung (từ 8 đến 10 triệu đồng). Ngoài thiết kế đẹp, nhiều tính năng camera, Reno5 còn sở hữu cấu hình khá tốt với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8 GB và lưu trữ 128 GB. Đặc biệt là màn hình OLED đã được nâng lên tần số quét 90Hz đáng giá cho trải nghiệm vuốt chạm rất mượt mà, chất lượng hiển thị rất tốt.
Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 8
Sắm tết: Những lý do nên mua OPPO Reno5  ảnh 9

Máy sở hữu viên pin 4310 mAh cho thời lượng sử dụng trọn vẹn một ngày nhưng đặc biệt hơn cả là công nghệ sạc nhanh 50W, cao nhất trong phân khúc, thậm chí cao hơn một số flagship khác giá gấp đôi. Cho phép nạp lại đến 80% pin trong 31 phút, hoặc có ngay 3 giờ xem video chỉ sau 5 phút sạc. Trang bị này đem đến cho mọi đối tượng lựa chọn Reno5 đều có một trải nghiệm rất cao cấp.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận