Samfan có hào hứng với tin đồn thiết kế mới của Galaxy S10?

Samfan có hào hứng với tin đồn thiết kế mới của Galaxy S10?

2018 được xem là năm “bản sao” iPhone X, nơi hầu như tất cả mọi công ty khác ngoài Samsung đều quyết định trang bị notch trên smartphone của họ thay vì một cái gì đó mới mẻ, điều mà trước đó dù Sharp và Essential đã làm trước nhưng không đủ tạo sự hứng thú như notch của iPhone X.

samfan co hao hung voi tin don thiet ke moi cua galaxy s10? hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của màn hình sẽ được cung cấp cho Galaxy S10 sắp tới.

Nhưng giờ đây, các nhà sản xuất đã bắt đầu tìm cách mới để giảm kích thước màn hình và tăng tỷ lệ màn hình tổng thể. OnePlus 6T ra mắt tuần tới đi kèm notch dạng giọt nước. Trong khi đó có một cách khác để loại bỏ notch đó là cơ chế trượt cho máy ảnh như Oppo và Xiaomi đã làm với Find X và Mi Mix 3 tương ứng.

Vấn đề là, điện thoại trượt không phải là con đường tốt để hướng tới. Ngoài lo lắng về độ bền, bạn cũng bị mất khả năng chống thấm nước và thời lượng pin. Đó là chưa kể bạn không thể sử dụng vỏ bảo vệ với điện thoại trượt. Đó là một ý tưởng tồi khi tạo điện thoại toàn màn hình, nhưng ít nhất những công ty khác đang cố gắng không sao chép Apple.

Khoan lỗ trên màn hình cho máy ảnh selfie và các yếu tố mặt trước khác từ có lẽ là lựa chọn tốt hơn khi so sánh với notch, nơi các nhà sản xuất màn hình có thể tạo ra đủ màn hình để đáp ứng nhu cầu này. Đó là cách mà Samsung đã gợi ý cho Galaxy A8s trong sự kiện vào đầu tuần trước. Điều đó có nghĩa Samsung đã hoàn thiện công nghệ cần thiết để sản xuất màn hình như vậy.

samfan co hao hung voi tin don thiet ke moi cua galaxy s10? hinh anh 2

Samsung tiết lộ thông tin về thiết kế Galaxy A8s mới đây.

Dựa vào thiết kế ngoài, Galaxy A8s sẽ là điện thoại Samsung đầu tiên có thiết kế mới này. Và một thiết kế tương tự có thể được sử dụng bởi Galaxy S10 vào năm sau.

Quay trở lại vào tháng 9, Samsung đã tiết lộ một sự thay đổi chiến lược khi nói đến sự đổi mới của điện thoại thông minh. Công ty cho biết họ sẽ ra mắt các tính năng mới trên các thiết bị tầm trung, và điều này đã thực sự xảy ra trên Galaxy A7 hay Galaxy A9 với 3 hoặc 4 camera tương ứng phía sau, mặc dù cả hai đều không phải là các smartphone hàng đầu. Vì vậy không ngạc nhiên khi thấy Samsung sẽ kiểm tra thiết kế màn hình mới trên Galaxy A8s trước khi chuyển nó đến với điện thoại hàng đầu của mình.

Galaxy S10 được đồn đại sẽ có camera 3 ống kính phía sau, nhưng nó sẽ mạnh mẽ hơn so với máy ảnh có trên Galaxy A7, và màn hình điện thoại có thể đáng chú ý hơn so với màn hình của Galaxy A8. Những tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S10 sẽ hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D như Face ID trên iPhone X, nhưng nếu muốn như vậy thì nó sẽ cần có rãnh lớn hơn hoặc nhiều lỗ ở đầu màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận