Samfan sẽ hào hứng với thiết kế Galaxy Z Flip 2 và Fold 2?

Samfan sẽ hào hứng với thiết kế Galaxy Z Flip 2 và Fold 2?

Trước hết, Galaxy Z Flip 2 thay đổi một trong những điều mà mọi người đều phàn nàn: màn hình ngoài. Cụ thể, nó lớn hơn so với hiện tại với kích thước 2,5 inch hoặc 3 inch, cũng như rộng hơn. Điều này cho phép nó có thể hiển thị toàn bộ văn bản của một thông báo, không giống chỉ hiển thị biểu tượng như trên Galaxy Z Flip. Ngoài ra, camera kép vẫn xuất hiện với sự nâng cấp lên 48 MP + 64 MP.

samfan se hao hung voi thiet ke galaxy z flip 2 va fold 2? hinh anh 1

Màu xanh mới với điểm nhấn màu hoa cà là khá thú vị. Ngoài ra, bản lề và định dạng vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, hy vọng rằng Samsung sẽ làm cho thiết bị ngắn hơn vì nó quá dài ở thời điểm hiện tại.

Đối với thiết kế Galaxy Fold 2, nó cũng đi kèm với một số thông số kỹ thuật cải tiến. Theo hình ảnh thì thiết kế Galaxy Fold 2 vẫn giữ nguyên như tiền nhiệm nhưng có thêm bút Stylus, cộng với máy ảnh kiểu Galaxy S20+. Sản phẩm cũng đi kèm màn hình QXGA 7,7 inch với tốc độ làm mới 129 Hz và màn hình phụ FHD+ 6,4 inch.

samfan se hao hung voi thiet ke galaxy z flip 2 va fold 2? hinh anh 2

Cuối cùng, Galaxy Fold 2 được cho là tích hợp 5G, chip Snapdragon 865, camera selfie 10 MP và 4 camera mặt sau (rộng 12 MP, cực rộng 12 MP, zoom 64 MP và cảm biến DepthVision). Quan trọng hơn, nó không có notch mà là camera hình giọt nước ở phía trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận