Samsung chốt lịch ra mắt Galaxy Note 10 ngày 7/8 tại New York

Samsung chốt lịch ra mắt Galaxy Note 10 ngày 7/8 tại New York

Trước đó, chúng ta đã có một cái nhìn khá tốt về Galaxy Note 10 thông qua các bản kết xuất đồ họa rò rỉ, và một trong những điểm nhấn chính đáng xem trên thiết bị chính là nó thiếu jack cắm tai nghe. Có vẻ như Samsung chuẩn bị tung ra 2 model phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 6,28 inch và biến thể Pro với màn hình 6,75 inch lớn hơn.

samsung chot lich ra mat galaxy note 10 ngay 7/8 tai new york hinh anh 1

Một ảnh kết xuất đồ họa được cho là của Galaxy Note 10.

Samsung có truyền thống ra mắt các mẫu Galaxy Note mới vào tháng 8, và có vẻ như điều này cũng được thực hiện trong năm nay khi nguồn tin từ CNET nói rằng Galaxy Note 10 của Samsung sẽ được công ty ra mắt tại sự kiện Unpacked vào ngày 7/8 tại New York.

Ấn phẩm nói rằng Samsung sẽ ra mắt điện thoại tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn, cùng địa điểm với sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 năm ngoái. Có khả năng ngày có thể thay đổi, nhưng nó khá phù hợp với dòng thời gian và rò rỉ gần đây của thiết bị.

Ngoài jack cắm 3,5 mm, Samsung được cho là đang loại bỏ nút Bixby. Ở mặt phía sau, máy sẽ đi kèm với 4 camera, bao gồm mô-đun 3D ToF. Giống như Galaxy S10, Samsung có khả năng cung cấp biến thể 5G của Galaxy Note 10, với nhà mạng Verizon sẽ hưởng lợi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận