Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ với Android 11

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ với Android 11

Ấn Độ sẽ là thị trường ra mắt smartphone giá rẻ này của Samsung, nơi mà Samsung đang khẳng định được vị thế trước các hãng smartphone Trung Quốc. Thị trường Ấn Độ đang là mặt trận ưu tiên hàng đầu cho các dòng tầm trung và giá rẻ của Samsung khi các smartphone mới ở dòng này đều được ra mắt đầu tiên, thậm chí dành riêng cho thị trường tỷ dân này.

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ với Android 11 ảnh 1
(Ảnh: Gsmarena)

Vì thế, sau M31s, M51, F41, Samsung dự kiến sẽ công bố một smartphone mới dòng M hoặc dòng F chạy Snapdragon 460 và trên hệ điều hành Android 11. Số hiệu của Model mới này là SM-F137G. Nếu theo số hiệu thì đó cũng có thể là 1 chiếc Galaxy dòng F. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng đó là 1 chiếc dòng M. Điều này cũng dễ hiểu bởi Samsung rất linh hoạt trong việc tạo ra các Model mới trên cơ sở thay đổi 1 chút các Model cũ. Ví dụ F41 vừa tung ra khá giống với M31 với một máy ảnh ít hơn. Do đó, dù là dòng M hay F thì cơ bản sẽ có nhiều điểm tương đồng.

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ với Android 11 ảnh 2
(Ảnh: Gsmarena)

Hệ điều hành mới nhất Android 11 sẽ là một điểm cộng cho chiếc smartphone mới của Samsung ngoài yếu tố giá rẻ. Thực thế nhiều hãng hiện tại còn đang xuất xưởng các smartphone mới, bao gồm cả Flagship chỉ với Android 10. Hiện chưa có thông tin về thời điểm smartphone sẽ được công bố nhưng theo thông lệ của Samsung, chiếc smartphone giá rẻ này sẽ sớm lên kệ.

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ với Android 11 ảnh 3
(Ảnh: Gizmochina)

Trước đó cũng có tin đồn về một Model của Samsung với mã số SM-M127F/SM-F127G xuất hiện và được Dự đoán là dòng F12 hoặc M12. Theo tiết lộ từ tin đồn này thì chiếc smartphone mới sẽ có viên pin lên tới 7.000 mAh, tương tự như M51 kèm theo 4 camera sau và màn hình Infinity-O kích thước 6.7 inch. Chưa rõ mức độ liên quan của các Model này với nhau như thế nào nhưng chắc chắn đó sẽ là một smartphone giá rẻ đáng chờ đợi từ Samsung.

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ với Android 11 ảnh 4
 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận