Samsung có thể bỏ dòng Note, S Pen sẽ có trên Galaxy S21?

Samsung có thể bỏ dòng Note, S Pen sẽ có trên Galaxy S21?

Theo đó, Galaxy S21 sẽ xuất hiện cùng chiếc bút S-Pen thần thánh. Báo cáo cho biết thêm rằng bút S-Pen sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp của Galaxy S21, đó là Galaxy S21 Ultra. Dòng Galaxy S21 sẽ bao gồm 3 thiết bị là Galaxy S21, Galaxy S21 + và Galaxy S21 Ultra.

Samsung có thể bỏ dòng Note, S Pen sẽ có trên Galaxy S21? ảnh 1

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt Galaxy Note mới, mà chỉ tập trung vào hai dòng sản phẩm chủ lực là dòng Galaxy S và các thiết bị màn hình gập. Do đó, có tin đồn cho rằng có thể Samsung sẽ thay thế dòng Galaxy Note mới bằng chiếc Galaxy Z Fold 3 được kết hợp với bút SPen.

Samsung có thể bỏ dòng Note, S Pen sẽ có trên Galaxy S21? ảnh 2

Tuy nhiên, hiện nhu cầu đối với các thiết bị màn hình gập vẫn ở mức thấp hơn so với dòng Note và S. Mỗi năm, Samsung xuất xưởng khoảng 10 triệu thiết bị Galaxy Note. Điều này khó có thể xảy ra với các thiết bị màn hình gập sử dụng Kính siêu mỏng.

Theo Samsung, hãng có thể sản xuất 600.000 tấm nền UTG mỗi tháng, và họ đang có kế hoạch tăng những con số này lên 1 triệu tấm nền vào cuối năm nay.

So với dòng Note các smartphone màn hình gập có ưu điểm hơn nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. Hơn nữa Note là dòng smartphone mang tính biểu tượng của Samsung nên không rõ độ chính xác của các "tin đồn" này tới đâu.

Theo Gizchina

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận