Samsung có thể sẽ làm thêm smartphone với camera 'trượt'

Samsung có thể sẽ làm thêm smartphone với camera 'trượt'

Tài khoản Tweeter nổi tiếng Ice Universe vừa đăng tải thông tin rằng, Samsung đang làm việc trên một chiếc điện thoại tầm trung mới mang tên Galaxy A90, điểm đặc biệt của nó là sẽ không có sự xuất hiện của giọt nước hay đục lỗ nào trên màn hình để đặt camera. Thay vào đó, Galaxy A90 sẽ sử dụng camera pop-up cơ học tương tự trên Vivo NEX S.

Samsung có thể sẽ làm thêm smartphone với camera trượt ảnh 1
Galaxy A90 dự kiến sẽ là sự thay thế cho Galaxy A9 và thông số kỹ thuật được đồn đại bao gồm RAM 6GB đến 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB. Mặc dù camera bật lên giúp hiển thị màn hình không viền hoàn toàn, nhưng nó có một số vấn đề tiềm ẩn về độ bền của bộ phận thò thụt camera. Và một chiếc điện thoại có camera bật lên sẽ không có tiêu chuẩn IP để kháng bụi và nước.

Nói về Galaxy A9 vừa được phát hành vào tháng 11 năm ngoái, đây là điện thoại thông minh đầu tiên đi kèm với thiết lập bốn camera ở mặt sau cùng màn hình Super AMOLED 6,3 inch phía trước. Samsung có thể đang làm việc trên một hệ thống camera pop-up cho Galaxy A90, nhưng nó khó có thể ra mắt trong năm nay, bởi A9 (2018 chỉ vừa ra mắt vài tháng và còn có thêm Galaxy A8s (Galaxy A9 Pro dành cho thị trường quốc tế) với màn hình đục lỗ. Chưa kể nửa đầu năm 2019, Samsung sẽ tập trung nhiều  nguồn lực cho bộ 3 sản phẩm Galaxy S10.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận