Samsung đang “độc chiếm” thị trường Hàn Quốc, ra mắt Galaxy S21 sớm hơn

Samsung đang “độc chiếm” thị trường Hàn Quốc, ra mắt Galaxy S21 sớm hơn

Samsung đang “độc chiếm” thị trường Hàn Quốc, ra mắt Galaxy S21 sớm hơn ảnh 1
Đây là lần đầu tiên Samsung vượt qua mốc 70% tại thị trường quê nhà. Thương hiệu này đã mở rộng dòng sản phẩm smartphone bằng cách tung ra những bản nâng cấp của những thiết bị trước đó cũng như các thiết bị gập mới. Những thế hệ Galaxy Note 20 series, Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Z Fold2 5G đã đóng một vai trò quan trọng để đạt được cột mốc này.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem gã khổng lồ Hàn Quốc hoạt động như thế nào tại thị trường quê nhà trong quý 4 năm 2020 khi dòng iPhone 12 đã bắt đầu được bán ra và được đón nhận khá tốt, hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất.

Có nguồn tin cho rằng để chống lại tình trạng Apple dành nhiều thị phần với các mẫu iPhone 12, Samsung đang có kế hoạch ra mắt dòng Galaxy S21 sớm hơn thường lệ, vào khoảng giữa tháng Giêng. Cũng có thông tin cho rằng các sản phẩm cao cấp của hãng sẽ có giá thấp hơn một chút nhưng lại tặng kèm nhiều phụ kiện hơn. Ngoài ra, Samsung cũng đón tin mừng khác đó là truất ngôi Xiaomi, chiếm lại vị trí dẫn đầu tại thị trường Ấn Độ sau hơn hai năm.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận