Samsung đột nhiên hé lộ một smartphone Galaxy hoàn toàn mới

Samsung đột nhiên hé lộ một smartphone Galaxy hoàn toàn mới

Samsung đột nhiên hé lộ một smartphone Galaxy hoàn toàn mới

Hình ảnh concept Galaxy Note 20.

Samsung vừa xác nhận sẽ phát hành Galaxy Note 20, mẫu smartphone có tiềm năng trở thành một trong những điện thoại thông minh tốt nhất trong năm. Nhưng bây giờ chúng ta lại biết về một Samsung Galaxy mới có thể khiến Note 20 bị lu mờ.

Trong một động thái đáng chú ý, Samsung bị bắt gặp thử nghiệm công khai một mẫu điện thoại thông minh Galaxy mới có khả năng “thay đổi cuộc chơi”. Theo trang SamMobile, Samsung đã thử nghiệm điểm benchmark trên GFXBench cho mẫu điện thoại thông minh Galaxy đầu tiên sử dụng GPU AMD Radeon tùy chỉnh và một số đặc điểm rất khác biệt, chẳng hạn như khả năng đạt 138,25 khung hình trên mỗi giây (khung hình/giây) trong Aztec Normal (GPU Snapdragon 865, Adreno 650 đạt 53 khung hình/giây).

Chúng ta biết rằng những smartphone Samsung trang bị chipset AMD đang cung cấp mức độ hiệu suất cao hơn khoảng 2,5 lần, là chipset Android nhanh nhất trên thị trường. Nó đủ để "thổi bay" chipset Apple A13 được sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 11 và iPhone SE 2020 mới. 

Khi nào mẫu điện thoại Galaxy mới lộ diện? Theo lộ trình sản phẩm của Samsung, phải đến năm 2021. Điều quan trọng cần lưu ý là Samsung không cập nhật khung thời gian ra mắt sản phẩm mới này kể từ lần đầu tiên công bố quan hệ đối tác với AMD vào năm 2019. Hơn nữa, năm 2021 Samsung sẽ ra mắt Exynos 1000. Tất cả những thông tin chưa rõ ràng nhưng đầy hấp dẫn khiến người ta nghĩ rằng Samsung đang “ủ mưu” cho một mẫu smartphone Galaxy “cực đỉnh”.

Tất nhiên, Samsung Galaxy Note 20 thật sự hấp dẫn, đặc biệt với trang bị màn hình OLED thế hệ tiếp theo, bộ nhớ và lưu trữ nhanh hơn, sinh trắc học hoàn toàn mới và cải tiến S Pen lớn. Nhưng vào năm 2021, điện thoại thông minh Samsung Galaxy tiếp theo có thể sẽ là một “cuộc cách mạng” với thị trường smartphone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận