Samsung Galaxy A7 2017: Chống nước mạnh mẽ

Samsung Galaxy A7 2017: Chống nước mạnh mẽ

So với phiên bản ra mắt hồi năm 2016, sản phẩm mới trông bóng bẩy và mềm mại hơn vì các góc máy được bo tròn mạnh tay hơn. Samsung Galaxy A7 2017 mang lại cảm giác vừa tay hơn và quan trọng là cụm camera chính cũng không còn "chướng" mắt như trước đây. Galaxy A7 2017 còn được Samsung mạnh dạn dán mác chống nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68.

Test Lab đánh giá cao những cải tiến về khâu thiết kế trên Samsung Galaxy A7 2017. Sản phẩm cơ bản vẫn đảm bảo sự cân đối giữa vẻ đẹp ngoại hình và tính tiện dụng. Chất lượng hiển thị nhìn chung không có gì đáng để phàn nàn, ngoại trừ việc sắc màu hình ảnh có độ tương phản cao vốn gắn liền với tên tuổi của Samsung. Tuy nhiên, độ bão hòa sắc màu nhìn chung vẫn ổn, góc quan sát, độ sáng, độ đồng nhất cũng như chất lượng hình ảnh cũng có độ sắc nét tốt như mong đợi. 

Samsung Galaxy A7 2017: Chống nước mạnh mẽ

Galaxy A7 2017 tuy chỉ được nâng cấp chút đỉnh về SoC, nhưng may mắn là tốc độ ghi dữ liệu của bộ nhớ tích hợp đã có những bước cải tiến đáng chú ý góp phần mang lại trải nghiệm người dùng được cải tiến ít nhiều. Với Galaxy A7 2017, tình trạng lag khi sử dụng hằng ngày đã giảm đáng kể so với phiên bản 2016. Nhân đồ họa mới mà Samsung trang bị cũng mang lại những trải nghiệm giải trí “đã” hơn. Nếu Samsung mạnh tay trang bị cho Galaxy A7 2017 4GB dung lượng RAM, trải nghiệm người dùng sẽ còn được cải thiện hơn nữa.

Chất lượng màu sắc, độ chi tiết ảnh chụp trong môi trường ánh sáng thuận lợi nhìn chung rất lôi cuốn. Tiếc là Samsung không trang bị công nghệ chống rung cho camera nên hình ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng có thể bị nhòe, khả năng đo sáng tự động của Galaxy A7 2017 đôi khi cũng chưa thật ổn định. May mắn là người dùng nếu có chút kinh nghiệm chụp ảnh bằng smartphone có thể chuyển sang chế độ chụp ảnh Pro mode. Chất lượng màu sắc hình ảnh video trong môi trường ánh sáng thuận lợi nhìn chung ổn. 

Galaxy A7 2017 là một mẫu smartphone đẹp, khả năng chống nước không thua kém gì đàn anh Galaxy S7. Người dùng cũng không phải lo về thời gian dùng pin, hay phải chọn lựa giữa khe SIM thứ 2 hay thẻ microSD. Tuy vậy, chất lượng hình ảnh/video từ camera chỉ thật đẹp trong môi trường ánh sáng thuận lợi. 

PC World VN 05/2017

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận