Samsung Galaxy A82 trở lại với camera lật

Samsung Galaxy A82 trở lại với camera lật

Nhớ lại về Galaxy A80, chiếc điện thoại sở hữu một camera có thể nâng lên và lật xung quanh, không giới hạn góc độ khi bạn muốn chụp ảnh selfie. Thiết kế giữ cho mặt trước gọn gàng với viền mỏng và không có lỗ đục, tuy nhiên, mô hình này đã không được kế thừa vào năm ngoái vì thiết bị được đồn đại là A81 hóa ra lại là Note10 Lite.
Samsung Galaxy A82 trở lại với camera lật  ảnh 1
Mới đây đã có những tin đồn cho rằng Samsung đang làm việc trên Galaxy A82 (với ký hiệu model được cho là SM-A826B, mặc dù vẫn chưa được xác nhận). Cho đến nay, chúng ta mới chỉ biết rằng đây sẽ là một chiếc điện thoại 5G, không hơn không kém.
Samsung Galaxy A82 trở lại với camera lật  ảnh 2
Hiện tại, kiểu thiết kế đó chỉ có trên Zenfone của Asus, cho đến khi camera dưới màn hình trở nên phổ biến hơn, cách làm của A80 vẫn là một trong số ít các lựa chọn để màn hình không bị gián đoạn. Sử dụng camera chính để chụp ảnh tự sướng cũng tạo ra những bức ảnh chất lượng tuyệt vời, hãy tưởng tượng bạn sẽ nhận được một ống kính góc cực rộng và đèn flash LED mà camera trước không thể đem đến.

Samsung Galaxy A82 trở lại với camera lật  ảnh 3

Chưa rõ liệu Galaxy A82 hay Galaxy Note20 Lite đang trong giai đoạn phát triển và có lẽ cần phải chờ thêm nhiều tuần nữa trước khi những thông tin chính thức xuất hiện.

Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận