Samsung Galaxy F lộ diện: Thế hệ Galaxy giá mềm mới xuất hiện

Samsung Galaxy F lộ diện: Thế hệ Galaxy giá mềm mới xuất hiện

Những ngày trở lại đây, cộng đồng công nghệ sục sôi trước thông tin về dòng Galaxy F mới sắp được ra mắt của Samsung. Tuy được xếp vào phân khúc tầm trung, nhưng sẽ ở mức sát với phân khúc giá rẻ, tức là bên dưới cả dòng M. Dù vậy, dòng Galaxy F vẫn rất mạnh về thiết kế, cấu hình và camera. Trang web của Samsung Ấn Độ cũng đã tiết lộ diện mạo và các tính năng chính sẽ xuất hiện trong F41 (tên model khai sinh đầu tiên trong dòng Galaxy F).
Samsung Galaxy F lộ diện: Thế hệ Galaxy giá mềm mới xuất hiện ảnh 1
Điều mà giới công nghệ và người dùng mong chờ tất nhiên phải đến từ thiết kế và cấu hình của máy. F41 có màn hình AMOLED notch hình giọt nước, độ phân giải 1080 x 2340 pixel. F41 được trang bị hệ thống 3 camera, đi kèm với đó là cảm biến vân tay ở mặt lưng. Camera chính của F41 sẽ có cảm biến 64MP. Hai camera còn lại nhiều khả năng là 1 camera góc rộng và 1 camera chụp ảnh macro. Về tổng thể, thiết kế của F41 sẽ khá tương đồng với Galaxy M31 mà Samsung đã bán ra trước đó.
Samsung Galaxy F lộ diện: Thế hệ Galaxy giá mềm mới xuất hiện ảnh 2
 
Sức mạnh của F41 dựa trên con chip cây nhà lá vườn Exynos 9611, cùng với RAM 6GB, ROM có thể từ 128GB. Máy chạy trên nền tảng Android 10.
Samsung Galaxy F lộ diện: Thế hệ Galaxy giá mềm mới xuất hiện ảnh 3
Với cấu hình này, mức giá của F41 thực sự đáng để mong chờ khi dự kiến Samsung sẽ chỉ bán F41 với giá từ 200-270 USD. Mức giá này sẽ khiến Samsung trở thành một lựa chọn đáng gờm ở phân khúc máy cận giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với nhiều hãng điện thoại Trung Quốc. Trước mắt, Samsung sẽ bán F41 ở thị trường Ấn Độ, và chưa rõ Samsung có tung ra F41 trên toàn cầu không. Hiện tại, Ấn Độ đang là thị trường được ưu tiên của Samsung khi ông lớn của xứ sở Kim Chi đã liên tục ra mắt các smartphone tầm trung ở thị trường này như M31s hay mới đây là M51 với viên pin lên tới 7.000 mAh.

Theo gsmarena

fitz9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận