Samsung Galaxy F41 sẵn sàng ra mắt: Giá mềm hơn nhưng vẫn sang, xịn

Samsung Galaxy F41 sẵn sàng ra mắt: Giá mềm hơn nhưng vẫn sang, xịn

Thông tin về dòng Galaxy F sắp được Samsung cho ra lò trở thành từ khóa hot cũng như chủ đề bàn tán chính của cộng đồng công nghệ những ngày trở lại đây. Theo thông tin mới nhất, Galaxy F41 đã xuất hiện trực tuyến trên nền tảng web của Samsung Ấn Độ đi kèm mức giá dự kiến dao động từ 15.000-20.000 INR ( xấp xỉ $ 200- $ 270). Ngoài ra, Ấn Độ nhiều khả năng là một trong những quốc gia đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm F41 sớm.
Samsung Galaxy F41 sẵn sàng ra mắt: Giá mềm hơn nhưng vẫn sang, xịn ảnh 1
Theo thông tin từ Google Play Console, Samsung Galaxy F41 sở hữu màn hình độ phân giải FHD (1080 x 2349) cùng mật độ điểm ảnh lên đến 420 DPI. Chipset Exynos 9611 “cây nhà lá vườn” tích hợp cùng 6GB RAM và Android 10 đem đến nguồn sức mạnh chính. Chiếc smartphone khởi đầu cho dòng Galaxy F này đem lại cảm giác quen thuộc giống với những gì thiết kế Galaxy M31s trước đó đã được trình làng.
Samsung Galaxy F41 sẵn sàng ra mắt: Giá mềm hơn nhưng vẫn sang, xịn ảnh 2
Là một chiếc smartphone thuộc mức giá “mềm” nên F41 chỉ có 3 camera. Trong đó, camera chính có độ phân giải 64MP, tương đương với các dòng tầm trung khác. Hai camera còn lại nhiều khả năng là 1 camera góc rộng và 1 camera chụp ảnh macro. Bên cạnh đó là cảm biến vân tay ở mặt lưng. Samsung hiện đang là hãng rất “chịu chơi” về việc nâng cấp camera cho các sản phẩm tầm trung. Bằng chứng là dòng M31s hay M51 đã ra mắt trước đó đều được trang bị những tính năng camera thời thượng trên các dòng Flagship.
Samsung Galaxy F41 sẵn sàng ra mắt: Giá mềm hơn nhưng vẫn sang, xịn ảnh 3
Hiện chưa rõ tình hình ra mắt của F41 trên toàn cầu nhưng với các động thái từ Samsung Ấn Độ thì có vẻ như thị trường tỷ dân này vẫn đang tỏ ra là miền đất hứa với Samsung giữa mùa COVID-19.
Theo Gizchina

fitz9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận