Samsung Galaxy Galaxy S21 đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày ra mắt ?

Samsung Galaxy Galaxy S21 đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày ra mắt ?

Samsung có khá nhiều kế hoạch quy mô cho thị trường smartphone tính riêng trong năm 2020 như việc phát hành Z Fold 2, dòng Note 20 hay Galaxy S20 FE. Hiện tại, hãng dường như đang làm việc hết công suất để đảm bảo đúng tiến độ ra mắt của của dòng Galaxy S21. Trong khi công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận, các tin đồn đã chỉ ra rằng một bản phát hành sẽ đến vào tháng Giêng, sớm hơn tiền lệ của dòng S thường niên.
Samsung Galaxy Galaxy S21 đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày ra mắt ? ảnh 1
Hôm nay, Galaxy S21, phiên bản Vanilla, đã xuất hiện tại Cục tiêu chuẩn Ấn Độ với số model SM-G991B và về cơ bản xác nhận thị trường chính của Samsung trong đầu năm sau sẽ tập trung tại Ấn Độ.
Theo một báo cáo từ Android Police, S21 có màn hình FHD + LTPS 6,2 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên, phiên bản vanilla sẽ không thích ứng cho tính năng tốc độ làm mới. Về phần mềm, thiết bị chạy hệ điều hành Android 11 cùng OneUI 3.1.
Samsung Galaxy Galaxy S21 đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày ra mắt ? ảnh 2
Hơn nữa, danh sách 3C còn tiết lộ rằng Samsung Galaxy S21 sẽ đi kèm viên pin 3.880mAh. Tuy nhiên, tất cả đều tin rằng dung lượng thông thường sẽ vào khoảng 4.000mAh và rõ ràng là Samsung sẽ sử dụng con số này cho mục đích tiếp thị. Điểm trừ của flagship cũng đến từ đây khi sạc nhanh của máy chỉ dừng lại ở 25W.
Samsung Galaxy Galaxy S21 đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày ra mắt ? ảnh 3
Nói đến khả năng quay chụp, cụm camera ấn tượng với ống kính chính 12MP, một camera siêu rộng 12MP và cuối cùng là ống kính tele 64MP. Các tính năng khác bao gồm kết nối 5G, Bluetooth 5.1 và NFC. Thiết bị sẽ có ngoại hình bắt mắt như Phantom Violet, Phantom Pink, Phantom Grey và Phantom White. Theo tin đồn, Samsung sẽ đặt giá dòng Galaxy S21 xuống thấp hơn một chút so với thông thường, nguyên nhân đến từ hy vọng sẽ phục hồi sức hấp dẫn của những chiếc flagship của hãng trong thời kỳ suy thoái kinh tế khó khăn.

Theo Gizchina

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận