Samsung Galaxy J1 Mini Prime giá rẻ trình làng

Samsung Galaxy J1 Mini Prime giá rẻ trình làng

Đó chính là chiếc Galaxy J1 Mini Prime , khách hàng có thể mua nó tại thị trường Mỹ thông qua trang web qua Amazon và eBay, dù vậy Samsung đã không công bố rộng rãi về chiếc điện thoại đặc biệt này.

Nguồn tin cho biết, trang web Amazon hiện cung cấp chiếc Galaxy J1 Mini Prime với giá 89,99 USD (tương đương 2 triệu VNĐ), trong khi trang eBay chỉ bán nó với giá 86,99 USD (tương đương 1,97 triệu VNĐ). Đây là các phiên bản mở khóa, hỗ trợ SIM kép và khả năng tương thích mạng AT&T.

Samsung Galaxy J1 Mini Prime giá rẻ trình làng - 1

Samsung Galaxy J1 Mini Prime với màn hình 4,0 inch

Samsung Galaxy J1 Mini Prime có ngoại hình tương tự chiếc Galaxy J1 màn hình 4,5 inch đã được phát hành vào đầu năm nay, nhưng nó sở hữu màn hình TFT 4 inch nhỏ hơn, với độ phân giải 480 x 800 pixel, cho mật độ điểm ảnh 233ppi. Nó là một trong những màn hình điện thoại thông minh nhỏ nhất trong thời gian gần đây.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow được cài đặt sẵn, Galaxy J1 Mini Prime được trang bị vi xử lý Spreadtrum SC9830 quad-core tốc độ 1,2 GHz, 1 GB RAM, pin 1.500 mAh và chỉ cung cấp 8 GB bộ nhớ trong, nhưng có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Các tính năng khác bao gồm một camera VGA ở mặt trước, một máy ảnh phía sau 5 MP với đèn flash LED.

Samsung Galaxy J1 Mini Prime giá rẻ trình làng - 2

Khách hàng có thể mua chiếc điện thoại này tại thị trường Mỹ thông qua trang web qua Amazon và eBay

Rõ ràng, Galaxy J1 Mini Prime sẽ không gây ấn tượng mạnh với người sử dụng, nhưng có lẽ nó sẽ hữu ích khi trở thành một chiếc điện thoại dự phòng nhỏ gọn khi cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận