Samsung Galaxy J7+ bất ngờ giảm sâu 1,4 triệu đồng

Samsung Galaxy J7+ bất ngờ giảm sâu 1,4 triệu đồng

Galaxy J7+ là dòng smartphone (điện thoại thông minh) tầm trung có thiết kế camera kép ở phía sau lưng thuộc thế hệ thứ hai của Samsung được nhà sản xuất này công bố vào tháng 9 năm ngoái. Galaxy J7+ sau đó đã được phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam với giá niêm yết lên tới 8,69 triệu VNĐ.

samsung galaxy j7+ bat ngo giam sau 1,4 trieu dong hinh anh 1

Galaxy J7+ của một nhà phân phối chính hãng chỉ có giá 7,29 triệu VNĐ.

Tuy nhiên, mới đây một số cửa hàng phân phối chính hãng của Samsung bất ngờ giảm giá mạnh cho sản phẩm Galaxy J7+ xuống còn 7,29 triệu VNĐ, tức giảm đến 1,4 triệu VNĐ. Đi kèm với đó, người mua sản phẩm này còn được tăng luôn một thùng Cocacola (24 lon). Đó là tin vui cho người tiêu dùng đang mơ ước có được một chiếc smartphone đẹp, hiện đại như Galaxy J7+.

samsung galaxy j7+ bat ngo giam sau 1,4 trieu dong hinh anh 2

Thiết lập camera kép của Galaxy J7+.

Trong thực tế, Galaxy J7+ tuy là dòng smartphone tầm trung nhưng lại có thân hoàn toàn bằng nhôm nhìn chắc chắn và sang. Sức mạnh của mẫu dế lại được tăng cường bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio P20 lõi tám, tốc độ 2.4 GHz, đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ mở rộng 32 GB.

samsung galaxy j7+ bat ngo giam sau 1,4 trieu dong hinh anh 3

Giắc cắm micro-USB và tai nghe.

Camera sau loại kép với cảm biến 13 megapixel, cùng khẩu độ f/17 và camera phụ loại cảm biến 5 megapixel và khẩu độ f/1.9. Phía trước lại có một camera với bộ cảm biến 16 megapixel đem lại khả năng chụp ảnh tự sướng điêu luyện.

samsung galaxy j7+ bat ngo giam sau 1,4 trieu dong hinh anh 4

Hai SIM.

Samsung Galaxy J7+ còn có màn hình Super AMOLED cỡ 5.5-inch, độ phân giải full HD (1080p) và pin lớn 3.000 mAh. Máy còn có cảm biến vân tay, hỗ trợ SIM kép, ứng dụng Bixby Home và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận