Samsung Galaxy “Lite” xuất hiện: smartphone màn hình gập giá rẻ nhất?

Samsung Galaxy “Lite” xuất hiện: smartphone màn hình gập giá rẻ nhất?

SM-F415F / DS đã được chứng nhận bởi liên minh Wifi, và đó là một mã số rất kỳ lạ so với các smartphone thông thường. Chữ F vốn là từ viết tắt của Fold, tên gọi của dòng smartphone màn hình gập của Samsung. Với Samsung Galaxy Fold thì đó là F900, còn với Z Flip thì đó là F700. Vậy F415 là gì, chắc chắn sẽ là một phiên bản smartphone màn hình gập nhưng “rẻ hơn”.

Samsung Galaxy “Lite” xuất hiện: smartphone màn hình gập giá rẻ nhất? ảnh 1
(Ảnh: gsmarena)

Samsung hiện tại đang được coi là người mở đường cho smartphone màn hình gập. Tuy nhiên, mức giá vẫn là rào cản chính khiến smartphone màn hình gập không dành cho tất cả mọi người. Dù vậy, khi các đối thủ xuất hiện ngày càng nhiều và với mức giá ngày càng rẻ, đặc biệt là Motorola Razr với mức khởi điểm chỉ 1.500 USD hay Microsoft với mức giá 1.399 USD, Samsung có vẻ đang thay đổi. Năm 2019, gã khổng lồ xứ Hàn bán Galaxy Fold với mức giá 1.980 USD. Năm 2020, Galaxy Z Flip được bán ra với mức giá 1.380 USD.

Samsung Galaxy “Lite” xuất hiện: smartphone màn hình gập giá rẻ nhất? ảnh 2
(Ảnh: Z Fold 2 rất đẹp nhưng không dành cho số đông)

Vậy với một phiên bản mã F415, nhiều khả năng sẽ là một chiếc Samsung Galaxy "Lite" gập “giá rẻ” nhất mà Samsung bán ra. Nhưng đó vẫn là một smartphone cao cấp nên mức giá sẽ không thể dưới 1000 USD. Mức giá này dù không phải là rẻ so với mặt bằng chung nhưng là dễ chịu nếu so với các dòng smartphone gập trên thị trường hiện tại.

Samsung Galaxy “Lite” xuất hiện: smartphone màn hình gập giá rẻ nhất? ảnh 3
Liệu thiết bị mới có giống như Z Flip?

Tuy nhiên hiện có một điều gây bối rối là với các mã của phiên bản đầu tiên thì chữ số thứ 2 là số 0 và với phiên bản thứ hai thì chữ này sẽ là số 1. Nhưng phiên bản Lite này lại mang mã F415.

Hiện chưa có thông tin cụ thể rò rỉ về smartphone bí ấn này, nhưng chắc chắn những người mê điện thoại gập sẽ rất ngóng đợi về F415.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận