​Samsung Galaxy Note8 là điện thoại xuất sắc nhất tại Tech Awards năm 2017

​Samsung Galaxy Note8 là điện thoại xuất sắc nhất tại Tech Awards năm 2017

Ngày 15/1, tại TP.HCM, báo Vnexpress đã tổ chức lễ trao giải bình chọn hàng năm trong lĩnh vực công nghệ của mình là Tech Awards 2017.

​Samsung Galaxy Note8 là điện thoại xuất sắc nhất tại Tech Awards năm 2017

Đại diện Samsung nhận giải chiếc điện thoại xuất sắc nhất của năm

Như mọi năm, lĩnh vực gây chú ý nhất tại Tech Awards là bình chọn cho sản phẩm điện thoại của năm. Năm nay, giải điện thoại đã được ban tổ chức chia ra 3 hạng mục là điện thoại xuất sắc nhất năm, điện thoại Việt và điện thoại tốt nhất dành cho giới trẻ.

Và với việc iPhone X không xuất hiện trong đợt bình chọn năm nay, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chiếc điện thoại xuất sắc nhất năm 2017 đã thuộc về chiếc Galaxy Note8 của Samsung, sau khi vượt qua các đối thủ là iPhone 8 plus, Sony Xperia XZ Premium, Xiaomi Mi 6 và Nokia 8.

​Samsung Galaxy Note8 là điện thoại xuất sắc nhất tại Tech Awards năm 2017

Mobiistar dành chiến thắng ở điện thoại Việt

Ở lĩnh vực điện thoại Việt, Mobiistar Prim X Max đã vượt qua 2 đối thủ cũng ấn tượng không kém là Bphone 2 và Asanzo Z5 để trở thành chiếc điện thoại Việt xuất sắc nhất của năm.

Và điện thoại dành cho giới trẻ của năm đã thuộc về Samsung Galaxy J7 Pro sau khi vượt qua các đối thủ khác là Asus Zenfone 4 Max Pro, Huawei Nova 2i, Oppo F5 và Xperia XA1 Plus.

Ở phần bình chọn ti vi xuất sắc của năm, chiến thắng thuộc về Sony với mẫu TV Oled 65A1 sau khi vượt qua các sản phẩm khác của hãng Asanzo, Samsung, LG, Kooda.

Đồ chơi số là một lĩnh vực mới ở chương trình bình chọn năm nay và sản phẩm được bình chọn nhiều nhất là GoPro Hero 6.

Ở phần bình chọn cũng hấp dẫn không kém so với điện thoại, đó chính là laptop, năm nay lĩnh vực này được chia làm 2 mục là laptop 2 trong 1 và laptop xuất sắc nhất.

Với laptop 2 trong 1, Lenovo ThinkPad X1 đã vượt qua 2 sản phẩm cùng thể loại của Acer và Dell để giành vị trí cao nhất. Và laptop xuất sắc nhất của năm đã thuộc về Dell XPS 13, sau khi vượt qua các sản phẩm khác của các hãng Apple, Asus, LG và Lenovo. Trong lĩnh vực laptop, Ban tổ chức cũng trao một giải phụ cho chiếc LG Gram với tiêu chí là chiếc laptop khác biệt nhất, nhẹ nhất, mỏng nhất.

​Samsung Galaxy Note8 là điện thoại xuất sắc nhất tại Tech Awards năm 2017

Đại diện Canon nhận giải máy ảnh xuất sắc của năm

Dòng máy ảnh tại Tech Awards năm nay cũng được chia làm 2 mục là máy ảnh của năm và máy ảnh cho giới trẻ. Ở mục máy ảnh cho giới trẻ chiếc fujifilm X-A3 đã vượt qua Canon EOS M6 và Nikon D5600 để trở thành máy ảnh tốt nhất cho giới trẻ. Và máy ảnh xuất sắc 2017 đã thuộc về Canon 6D Mark II, sau khi vượt qua 2 sản phẩm đáng gờm khác là Nikon D850 và Sony A9.

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm 2017 và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của năm 2018. Thời gian bình chọn cho các sản phẩm năm nay diễn ra từ ngày 28/11/2017 đến 5/01/2018.

Thứ hạng chung cuộc của mỗi sản phẩm dựa trên 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá của Ban giám khảo. Ban giám khảo sẽ xếp hạng thiết bị dựa trên những tiêu chí quan trọng như thiết kế, trải nghiệm người dùng, hiệu năng - tính năng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận